โอซาซูน่า VS เบติส! เปิดศึกใหญ่หวังกระชาก อับเด้ ปีกดาวรุ่งบาร์ซ่าเสริมทัพ

โอซาซูน่า VS เบติส! เปิดศึกใหญ่หวังกระชาก อับเด้ ปีกดาวรุ่งบาร์ซ่าเสริมทัพ

ที่นี่ให้โอกาสลงเล่นต่อเนื่อง! โอซาซูน่า และ เรอัล เบติส สองทีมระดับกลางตารางของลาลีกา ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจับตามองสถานการณ์ของ เอเซ่ อับเด้ ตัวรุกดาวรุ่งของบาร์เซโลน่าอย่างใกล้ชิด เพราะเนื่องจากมีโอกาสสูงที่ปีกรายนี้จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ Diario de Navarro ได้กล่าวว่า โอซาซูน่า อยากที่จะได้ปีกพลังหนุ่มรายนี้มาร่วมทีม หากเขาต้องการย้ายออกจากบาร์ซ่าที่ไม่ค่อยให้โอกาสเขาลงเล่น

จุดยืนของพวกเขาชัดเจนมากนั่นคือ พวกเขาอยากจะได้นักเตะรายนี้มาร่วมทีมถ้าหากทาง บาร์ซ่า พร้อมที่จะปล่อยยืมตัวเขาในซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาก็ไม่ใช่ทีมเดียวที่อยากจะเซ็นสัญญากับ อับเด้ เรอัล เบติส เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ให้ความสนใจในฝีเท้าของ อับเด้ แต่มันก็มีหลายสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นและอาจจะทำให้การเจรจากับบาร์ซ่านั้นมีความซับซ้อนมากกว่าเดิม

หนึ่งในความเป็นไปได้นั้นก็คือ ถ้าหากว่า บาร์ซ่า ตัดสินใจเลื่อนสถานะของเขาให้ไปอยู่ในระดับทีมชุดใหญ่เป็นการถาวร มันจะทำให้ค่าจ้างของนักเตะรายนี้เพิ่มขึ้นไปด้วยถ้าหากว่ามันเกิดเรื่องในกรณีนั้นขึ้นมาจริงๆ โอซาซูน่า ก็จะลำบากใจพอสมควรในการจะจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้กับนักเตะรายนี้ ส่วนทางเบติสน่าจะมีโอกาสมากกว่า แต่ก็ยังไม่สามารถการันตีได้เต็ม 100 อยู่ดีในแผงแนวรุกของบาร์เซโลน่าตอนนี้ ล้วนแล้วแต่มีนักเตะระดับฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์อยู่หลายคน ทำให้อับเด้ อาจต้องตัดสินใจย้ายทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง