โจวานนี โล เซลโซ เริ่มคิดหนัก ทิ้งเบติสเข้าเล่าไก่ในพรีเมียร์ลีกดีหรือไม่

โจวานนี โล เซลโซ เริ่มคิดหนัก ทิ้งเบติสเข้าเล่าไก่ในพรีเมียร์ลีกดีหรือไม่

แบบนี้มีโอกาสจะย้ายค่อนข้างสูงจริงๆ ! โจวานนี โล เซลโซ จอมทัพเท้าชั่งทองจากสโมสรเรอัล เบติส ที่เวลานี้กำลังเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ได้พูดเป็นนัยว่าเขากำลังจะย้ายออกจาก เรอัล เบติส ในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน หลังจากที่มีการเจรจากันมาพักหนึ่ง

เดอะ เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อกีฬาชันนำของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า สเปอร์ส กำลังไล่ล่าลายเซ็นของกองกลางตัวรุกชาวอาร์เจนติน่าอย่างหนักในฤดูร้อนนี้ หลังจากที่ โล เซลโซ ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในสีเสื้อเรอัล เบติส และทีมชาติอาร์เจนตินาชุดคว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2019 ซึ่งเขายิงประตูได้ในเกมที่เจอกับทีมชาติเวเนซุเอลาในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

และคาดว่าการเจรจาซื้อตัวครั้งนี้จะใกล้จะจบลงแล้ว ในการหาข้อตกลงที่ดูจะลงตัวอย่างมากหลังจากเบติสปรับลดราคาของโล เซลโซ ลงมาจนเหลือแค่ 45 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยที่พวกเขาดูจะไม่เสียดายตัวของจอมทัพรายนี้ที่เพิ่งซื้อตัวถาวรจาก PSG มาได้ไม่นาน และตอนนี้เพลย์เมคเกอร์วัย 23 ปี ก็ได้บอกเป็นนัยว่าเขากำลังจะย้ายสโมสรหลังจากเขาโพสต์ข้อความแสดงอารมณ์บน Instagram

ในการโพสต์ของโล เซลโซ มีคำบรรยายที่อ่านเป็นภาษาสเปนว่า “Gracias por todo Profe Licha” ซึ่งเมื่อแปลเป็นภาษาอังกฤษหมายถึง “ขอบคุณสำหรับอาจารย์ทุกคน” ในปัจจุบันนั้น สเปอร์ส ได้ตัวของ ตองกี เอ็นดงเบเล มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสมาเล่นกับทีมด้วยค่าตัวแสนแพง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง