บาร์ซาเตรียมจับ อุมติตี้ ส่งตัวให้เสือใต้ ขอแลกตัว อลาบา ตะลุยฝั่งซ้าย

บาร์ซาเตรียมจับ อุมติตี้ ส่งตัวให้เสือใต้ ขอแลกตัว อลาบา ตะลุยฝั่งซ้าย

ซ้ายแลกซ้าย ! “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลน่า โคตรทีมแชมปลีกสูงสุดของสเปน 2 สมัยติด ได้มีข่าวว่าพวกเขายินดีที่จะลองยื่นข้อเสนอครั้งสำคัญให้กับสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมจากลีกเยอรมัน โดยหวังจะใช้ตัวของ ซามูเอล อุมติตี้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของทีมในการเจรจากับบาเยิร์น มิวนิค เพื่อขอแลกตัวกับ ดาบิด อลาบา กองหลังทีมชาติออสเตรียมาค้าแข้งในคัมป์นู

ในเวลานี้บาร์เซโลนากำลังอยู่ในตลาดนักเตะสำหรับการเซ็นสัญญาหาตัวแบ็กซ้ายรายใหม่มาเสริมแกร่งให้กับตัวเอง และการค้นหานักเตะตำแหน่งที่ว่านี้ของพวกเขาได้นำไปสู่การจะเอาตัวของ ดาบิด อลาบา แบ็กซ้ายเท้าหนักของทีมชาติออสเตรีย ในเวลานี้เป็นที่ทราบกันว่า บาเยิร์น กำลังดิ้นรนที่จะรั้งตัวของกองหลังรายนี้เอาไว้ หลังจากพวก้ขาปล่อยให้ มัทส์ ฮุมเมิลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมันได้กลับไปเล่นกับสโมสร โบรุสเซีย ดอร์มุนด์ อีกรอบ และการจากไปของ เยโรม บัวเต็ง ก็อาจเป็นไปได้

ดังนั้น Le 10 Sport ได้กล่าวว่า บาร์ซา หวังว่าจะใช้ตัวของ อุมติตี้ให้เป็นส่วนหนึ่งของการเจรจากับบาเยิร์นเพื่อคว้าตัว อลาบา อุมติตี้ เพิ่งจะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาครองได้ในปีที่แล้ว แต่เขาได้สูญเสียสถานะตัวเลือกแรกของเขาที่ บาร์ซา ไปตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และไม่ได้เป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญสำหรับโค้ช เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อีกต่อไป ฤดูกาลที่ผ่านมา บาร์ซาใช้งาน เคลมองต์ ลองเลต์ ลงเล่นเป็นกองหลังตัวกลางคู่กับเคราร์ด ปิเก้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง