มีแต่ตำนานออกมาไล่ น้าหมีออกโรง สนับสนุนผีแดงขาย ป๊อกบา ทิ้ง

มีแต่ตำนานออกมาไล่ น้าหมีออกโรง สนับสนุนผีแดงขาย ป๊อกบา ทิ้ง

คงจะหมดอารมณ์จริงๆ สำหรับตัวของ เท็ดดี้ เชอริงแฮมอดีตตำนานดาวยิงฮีโร่ของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถึงขั้นออกมาพูดสาปส่งตัวของปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของอดีต้นสังกัดตัวเอง โดยเขาได้พูดว่า ปอล ป๊อกบาจำเป็นต้องโดนขายออกไปเท่านั้น

เมื่อได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อกีฬาอย่าง talkSPORT เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษอย่าง เชอริงแฮม ก็คงจะเก็บกดมานาน เมื่อนักข่าวถามเขาเกี่ยวกับตัวของป๊อกบานั้น เชอริงแฮมก็ถึงขั้นน็อตหลุด และไม่หยุดยั้งคำวิจารณ์จากปากของเขาที่มีต่อแข้งจอมติสต์วัย 26 ปีเลยแม้แต่น้อย

” เห็นได้ชัดว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา พูดในสิ่งที่ถูกต้องเกี่ยวกับ ป๊อกบา เขารู้จักป๊อกบาตั้งแต่ตอนที่หมอนี่อายุยังไม่ถึง 21 ปีด้วยซ้ำไป แต่มันก็เป็นอีกครั้งนะที่ผมแค่คิดว่า ป๊อกบา มีสไตล์ที่ไม่เหมาะสมกับทีม เขาชอบอารมณ์เสียใส่ผู้คนมากมายด้วยท่าทางและทัศนคติของเขาที่มันแย่สุดๆ มันเป็นจุดด่างพร้อยของโอลด์ แทรฟฟอร์ด และผมคิดว่ามันจะดีที่สุดสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องถ้าเขาจะย้ายจากทีมไป ผมคิดว่าเขาต้องไปถึงจะดี” เขากล่าว

“ถ้าเรอัล มาดริดต้องการเขาล่ะก็ ไม่ว่าพวกเขาจะต้องจ่ายเงิน 100 ล้านปอนด์ 150 ล้านปอนด์ ทางยูไนเต็ดก็สมควนปล่อยให้เขาไปเริ่มต้นใหม่กับทีมอื่นอีกครั้งเถอะ และใช้เงินเพื่อซื้อคนที่อยากเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดจริงๆ แต่ป๊อกบา เขาไม่ได้เป็นสิ่งที่คุ้มค่าของแมนฯ ยูไนเต็ด ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง