โรเมลู ลูกากู ยัง 50 50 เตรียมกลับมาซ้อมกับผีแดง แต่ก็ลุ้นย้ายไปอินเตอร์ด้วย

โรเมลู ลูกากู ยัง 50 50 เตรียมกลับมาซ้อมกับผีแดง แต่ก็ลุ้นย้ายไปอินเตอร์ด้วย

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ดูเหมือนว่าเขาจะพอแล้วกับการพักช่วงซัมเมอร์เป็นเวลาสั้น ๆ เพื่อที่จะได้ฟื้นตัวอย่างเร็วที่สุด โดยเขาได้บินกลับจากวันหยุดพักร้อนเพื่อกลับมาลงซ้อมกับทีมแล้ว หรือไม่เช่นนั้นก็อาจจะได้บินตรงสู่อิตาลีเพื่อเซ็นสัญญากับสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ในเวลาอันใกล้นี้แทน

กองหน้ารายนี้เป็นเจ้าของค่าตัว 75 ล้านปอนด์ที่ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเคยจ่ายให้กับสโมสรเอฟเวอร์ตันเมื่อ 2 ปีก่อน โดยเขาได้บินมาจากแอลเอในวันนี้ ซึ่งคาดว่าจะเป็นวันแรกของการที่เขาได้มารายงานตัวกับสโมสรเพื่อเตรียมลงแข่งขันในช่วงฤดูกาลหน้า โดยเขาได้กล่าวเอาไว้ว่าถึงอย่างไรเขาก็ยังมุ่งมั่นที่จะย้ายออกจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยร่างกายที่ฟิตมากกว่าเดิมโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ลูกากูกลัวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจตั้งราคาให้เขาสูงเกินไป จนทำให้การย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอินเตอร์ มิลาน หรือกระทั่งทีม “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส เป็นหมันได้

และถ้าเขาไม่มีทางเลือกนอกจากอยู่ค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป เขาก็อยากที่จะได้รับความแน่ใจว่าเขาจะไม่ถูกดรอปให้เป็นเพียงตัวสำรองของทีม โดยเขาหวังจะได้แสดงความเป็นมืออาชีพของเขาให้กับตัวของ โอเล กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ของทีมได้เห็น กล่าวกันว่าหลังจากที่กลับมาถึงสโมสร ลูกากู จะตรงเข้าสู่โรงยิมในแคริงตัน ในทันทีเพื่อเรียกความฟิตกลับมาให้ได้โดยเร็วที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง