โรมาพร้อมทุ่มเงิน หวังกระชากตัว ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า กระชากเติมเกมฝั่งขวา

โรมาพร้อมทุ่มเงิน หวังกระชากตัว ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า กระชากเติมเกมฝั่งขวา

ตลาดอื่นยังมีเวลาอีกครึ่งเดือน ! “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา ทีมแกร่งจากกัลโช เซเรียอา ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะเสนอราคาให้กับสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อคว้าตัวของ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า กองหลังชาวอิตาเลียนของสโมสรเชลซี ไปเป็นฟูลแบ็กคนใหม่ของสโมสร หลังจากที่แบ็กขวารายนี้ไร้ซึ่งสถานะการเป็นตัวจริงภายในทีมเชลซีอย่างชัดเจน

โรมากำลังต้องการการเซ็นสัญญาแบ็กขวาตัวใหม่มาเล่นกับทีมให้ได้ในเดือนนี้ หลังจากที่พวกเขาอนุญาตให้ ริก คาร์ดอร์ป แบ็กขวาชาวฮอลแลนด์ ได้ย้ายกลับไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสรเฟเยนูร์ด ทีมในลีกฮอลแลนด์ตั้งแต่ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ทำให้โควตาฟูลแบ็กของพวกเขายังว่าอยู่ 1 อัตราพอดีนั่นเอง

Il Messaggero สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า โรมา จะพยายามพาตัวของ ซัปปาคอสต้า อดีตแบ็กขวาของสโมสรโตริโน กลับไปโลดแล่นที่ลีกอิตาลีให้ได้ ซึ่งตอนนี้ ซัปาปาคอสต้า ก็กำลังรอคอยโอกาสที่จะได้ย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อยู่เช่นกัน

แม้ว่าตลาดนักเตะของพรีเมียร์ลีกจะปิดตัวลงไปแล้วในขณะนี้ แต่เชลซีได้แจ้งกับ ซัปปาคอสต้า ไว้ว่าเขาสามารถย้ายจากทีมไปได้ เพราะตลาดฝั่งของลีกต่างประเทศยังไม่ปิด และเขาไม่ใช่ตัวเลือกแรกของทีม “เดอะ บลูส์” ยินดีที่จะอนุญาตให้กองหลังรายนี้ย้ายออกไปพร้อมกับแผนการที่จะดันตัวของ รีซ เจมส์ ให้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะของทีมชุดแรกในฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง