โรนัลด์ คูมัน อัพเดทเรื่องการย้ายทีมของ เดปาย “ขั้นตอนใกล้สิ้นสุดลงแล้ว”

โรนัลด์ คูมัน อัพเดทเรื่องการย้ายทีมของ เดปาย

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมของสโมสรบาร์เซโลน่ารายนี้ ได้ออกมากล่าวว่า ข้อเสนอสำหรับผู้เล่นกองหน้าจากสโมสรโอลิมปิก ลียง อย่าง เมมฟิส เดปาย นั้นใกล้ที่จะบรรลุแล้ว โดย คูมัน มีการเอ่ยปากพูดในงานเปิดตัวรูปปั้นของบิดาของเขาในเมือง โกรนินเกน ได้กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ เดปาย อีกครั้ง หลังจากที่เคยได้ใช้เวลาร่วมกันในทีมชาติเนเธอร์แลนด์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โรนัลด์ คูมัน ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “เดปาย ได้พูดบางอย่างไปแล้วเกี่ยวกับอนาคตของเขา และผมก็ขอพูดในส่วนที่ผมสามารถยืนยันได้แล้วกันนะครับ ซึ่งเท่าที่ผมรู้มานั้น การดำเนินการต่างๆ มันกำลังเป็นไปตามขั้นตอนของมัน และถึงแม้ว่าตัวเขาจะยังไม่ได้เซ็นสัญญากับทาง บาร์เซโลน่า ก็ตาม แต่ขั้นตอนมันก็ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้วครับ และผมก็ต้องการที่จะให้ทุกอย่างมันเสร็จเรียบร้อยภายในเดือนมกราคม และถ้าเขาได้ย้ายมาค้าแข้งให้กับ บาร์ซ่า จริงๆ นั่นก็จะนับว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ครับ”

ทั้งนี้ ความคิดเห็นของ โรนัลด์ คูมัน ได้เกิดขึ้นหลังจากที่ เมมฟิส เดปาย เปิดเผยว่าการย้ายทีมของเขาใกล้จะเสร็จสิ้นแล้วในระหว่างการแถลงข่าวกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลยูโรในวันพุธที่ผ่านมา โดย เดปาย ได้กล่าวว่า “อย่างที่ทุกคนได้ทราบกันว่า ผมก็ได้มีการพูดคุยเจรจากับ บาร์ซ่า มาบ้างแล้วเกี่ยวกับการย้ายสโมสรในครั้งนี้ และผมต้องการที่จะได้ร่วมงานกับ โรนัลด์ คูมัน อีกครั้ง ซึ่งระหว่างนี้ก็ทำได้แค่รอครับ แต่ในไม่ช้านี้ก็น่าจะมีข่าวปรากฏออกมาให้ได้เห็นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง