กุสตาโว โปเยต์ ออกมาตำหนิผู้รักษาประตูเชลซี “เคป้า”

กุสตาโว โปเยต์ ออกมาตำหนิผู้รักษาประตูเชลซี เคป้า

หลังจากแมตท์ที่สุดแปลกประหลาด ของศึกคาราบางคัพนัดชิงชนะเลิศ ระหว่างเชลซี กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่ผู้รักษาประตูของทีมเชลซี “เคป้า อริซาลาลาก้า” ได้ปฏิเสธการเปลี่ยนตัวของผู้จัดการทีม “เมาริซิโอ ซารี่” และท้ายสุดทีมแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้ไปจากการดวลจุดโทษ จากเหตุการณ์ดังกล่าว “เคป้า” ถูกดร๊อปในแมตท์ที่พบกับทอตแนมฮอสเปอร์ในวันพุธที่ผ่านมา แต่สำหรับแมตท์ที่พบกับสโมสรฟูแลมนั้น “เคป้า” ยังมีชื่อเป็นผู้เล่นตัวจริง

อดีตนักเตะของเชลซี “กุสตาโว โปเยต์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “ผมไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นได้ เพราะเขาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ผมไม่เคยคิดว่าจะทำอะไรอย่างนั้นได้ มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น เขาเป็นนักเตะที่ขาดความเคารพต่อทุกคน รวมถึงผู้จัดการทีม และผู้รักษาประตูมือสองอย่าง วิลลี่ คาเบลเลโร่ อีกด้วย มันเป็นเรื่องน่ากลัวมาก”

และจากการปฏิเสธการเปลี่ยนตัวนั้น ทาง “กุสตาโว โปเยต์” เชื่อว่า มันได้ทำลายความสัมพันธ์ระหว่าง “วิลลี่ คาเบลเลโร่” และ “เคป้า” ลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “พวกคุณทำงานร่วมกัน ควรช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เมื่อคุณพร้อมจะเดินหน้า แต่อีกคนบอกว่าไม่ได้ ผมค่อนข้างช๊อคเลยนะ ผมคืดว่า เมาริซิโอ ซารี่ ทำถูกแล้วที่ดร๊อปเขาในช่วงกลางสัปดาห์ แต่ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นอีกล่ะ ถ้าแมตท์หน้าที่จะเริ่มขึ้น แล้วมีบางคนในทีมบอกว่า ผมจะไม่ออกไปเล่น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง