โบรฆา-บาดิอาชิล พร้อมแล้ว! เตรียมลงสนามเคาะสนิมให้กับเชลซีชุดสำรอง

โบรฆา-บาดิอาชิล พร้อมแล้ว! เตรียมลงสนามเคาะสนิมให้กับเชลซีชุดสำรอง

อาร์มันโด้ โบรฆา และเบอนัวต์ บาดิอาชิล สองดาวเตะตัวสำรองของ เชลซี กำลังจะได้กลับมาลงสนามให้เชลซีอีกครั้งแล้ว หลังจากที่บาดเจ็บกันไปนาน โบรฆา สไตรเกอร์ทีมชาติแอลเบเนีย ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการบำบัดรักษาอาการบาดเจ็บ หลังจากที่ โบรฆา ได้รับบาดเจ็บที่ ACL ในช่วงก่อนวันคริสต์มาสจนต้องพักยาว ในขณะเดียวกัน บาดิอาชิล กองหลังของเชลซีก็พลาดลงสนามในช่วงปรีซีซั่น เนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายได้เล่นงานเขาอย่างรุนแรง

นิซาร์ คินเซลล่า นักข่าวสายวงในและแฟนบอลพันธุ์แท้ของเชลซีได้กล่าวกับทาง บลู พอดแคสต์ ไว้ว่า “อาร์มันโด้ โบรฆา ใกล้จะกลับมาแล้วในตอนนี้ เชลซี เองก็ระมัดระวังตัวกันอย่างมาก กับการจะใช้งานเขากลับมาลงสนามอีกครั้ง เพราะมันเป็นอาการบาดเจ็บที่ ACL มันน่าเป็นห่วง นักเตะยุคนี้บาดเจ็บที่บริเวณนี้กันหลายคน แต่เขาดูมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในการฝึกซ้อมเบาๆอยู่นะ และผู้คนก็มองว่าเขากลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ”

เมื่อพูดถึงบาดิอาชิลดูบ้าง เขากล่าวเสริมว่า “เขาพักมาระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้นผมคาดหวังว่าจะได้เห็นเขาลงเล่นในทีม U21 พร้อมกับโบรฆาเพื่อเรียกความฟิต เชลซีอยากเก็บโคลวิลล์ไว้จริงๆ และพวกเขากำลังหาทางให้เขาได้แจ้งเกิดอยู่ และบาดิอาชิลก็น่าจะได้อยู่กับเชลซีต่อไปเช่นกัน เราน่าจะเห็นเขากลับมาเร็วๆ นี้ หวังว่าในเกมต่อไป พวกเขาจะพร้อมแล้วสำหรับการลงเล่นช่วยทีม”

เชลซีในตอนนี้ ไม่ได้ไปเล่นบอลถ้วยยุโรป เลยทำให้พวกเขามีเวลาในการพักนักเตะให้กลับมาฟิตมากขึ้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง