โตดิโบ กลับมาเนื้อหอม ความสนใจจากพรีเมียร์ลีกยกระดับมากขึ้นเรื่อยๆแล้ว

โตดิโบ กลับมาเนื้อหอม ความสนใจจากพรีเมียร์ลีกยกระดับมากขึ้นเรื่อยๆแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สองมหาอำนาจพรีเมียร์ลีกกำลังจับตามองอดีตกองหลัง บาร์เซโลน่ารายหนึ่งให้ย้ายมาร่วมงานกับพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะได้รายงานข่าวว่าทั้งสองสโมสร ได้มีการส่งทีมแมวมองของตัวเองไปเช็คดูฟอร์มการเล่นของนักเตะเกมรับวัย 23 ปีรายหนึ่งในเกมการแข่งขันลีก เอิง 1 ที่ซึ่งสโมสร นีซ สามารถเปิดบ้านเอาชนะ แรนส์ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และนักเตะที่ทั้งสองทีมจับตามองก็คือ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ อดีตกองหลังของบาร์เซโลน่าและตูลูส ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองได้เป็นอย่างมากอีกครั้ง ในฐานะหนึ่งในเซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝีเท้าดีที่มีผลงานดีที่สุดใน ลีกเอิง

หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากกับ บาร์เซโลน่า และยังเคยใช้เวลาในการยืมตัวไปเล่นกับ ชาลเก้ และ เบนฟิก้า ด้วยอีกนั้น ตอนแรกแฟนบอลต่างก็คิดว่า โตดิโบ น่าจะไปไม่รอดกับการเล่นบอลอาชีพแล้ว แต่สุดท้ายนั้น โตดิโบ ก็กลับมาเกิดใหม่ได้สำเร็จจนได้ กับชีวิตใหม่ที่นีซ โดยเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกับนีซเลยทีเดียว

โตดิโบ สามารถเป็นนักเตะที่สร้างไดนามิกในเกมรับให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอน อันเนื่องจากความสามารถในการเล่นเป็นกองหลังตัวกลาง และยังดันขึ้นมาเป็นมิดฟิลด์ตัวรับได้ด้วย ซึ่งเป็นวิชาที่เขาได้รับจากสมัยที่อยู่กับบาร์ซ่านั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง