โรนัลโด้ ไม่มีปิดบังหวังผงาดคว้าบัลลงดอร์สมัย 6

โรนัลโด้ ไม่มีปิดบังหวังผงาดคว้าบัลลงดอร์สมัย 6

คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ประกาศกร้าวว่าเจ้าตัว “คู่ควร” กับรางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้และเชื่อว่ายูเวนตุสกำลังทำได้ดีในทุกๆด้าน หลังโรนัลโด้ให้สัมภาษณ์กับ French Football ที่จะวางแผงในวันอังคารนี้

“ผมรู้อยู่แล้วในใจของผม ว่าผมเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในประวิตศาสตร์” ดาวเตะของทีมม้าลายกล่าว

“ผมพูดอยู่หลายครั้งว่าการคว้ารางวัลบัลลงดอร์สมัยที่ 6 ไม่ใช่สิ่งที่ผมยึดติดมากมายนัก แต่แน่นอนผมอยากได้รางวัลลังดอร์สมัยที่ 6 นะ มันคงเป็นการโกหกถ้าผมจะพูดอีกแบบหนึ่ง ผมทำงานหนักเพื่อมัน ผมทำประตูและคว้าชัยชนะในแต่ละเกมโดยไม่ยึดติดกับมัน แต่แน่นอนว่าผมคู่ควรกับรางวัลบัลลงดอร์สมัยที่ 6 การย้ายมาร่วมทีมยูเวนตุสเป็นการตัดสินใจย้ายทีมที่ดีของผม เป็นการย้ายทีมที่ประสบความสำเร็จมากๆครั้งหนึ่ง ผมทำหลายสิ่งหลายอย่างที่ดีกับมารดิดและมีช่วงเวลาที่น่าจดจำมากมาย ซึ่งผมเองก็จะจดจำมันเอาไว้ตลอดไปพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่ดีและแฟนบอล”

“อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าหลังจาก 9 ปีที่ผมอยู่ที่นั่น มันถึงเวลาที่ผมต้องเปลี่ยนสโมสรและเดินหน้าต่อไป ความสัมพันธ์ของผมกับฟลอเรนติโน่ เปเรซไม่เคยไปไกลกว่าคำว่าธุรกิจ สิ่งที่เขาพูดออกมาไม่เคยมาจากใจของเขาเลย ผมอธิบายทุกอย่างต่อภรรยาของผม ลูกชายของผม แน่นอนว่าเขายังเด็กเกินไปกว่าจะเข้าใจเรื่องนี้ ผมรู้สึกแย่มากๆกับแม่ของผมและพี่สาวของผม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง