โดมินิค โซบอสซไล ที่พลาดเกมคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ เนื่องจากบาดเจ็บ

โดมินิค โซบอสซไล ที่พลาดเกมคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ เนื่องจากบาดเจ็บ

ลิเวอร์พูล อาจไม่มี โดมินิค โซบอสซ์ไล อีก 4 สัปดาห์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ตามรายงานจากฮังการีอ้างว่า อาจทําให้เขาตกรอบชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ โซบอสซไล ต้องพัก 2-3 นัดแรกของปี 2024 หลังจากเจ็บเอ็นร้อยหวาย แต่กลับมาทําประตูได้ในเกมที่ชนะ เชลซี 4-1 ในบ้านเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม เขาถูกดร็อปจากทีมเมื่อวันอาทิตย์เพื่อเผชิญหน้ากับ อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยว่ามิดฟิลด์รายนี้ได้รับบาดเจ็บซ้ำแล้วซ้ำเล่า

“ดอม รู้สึกอยู่ในพื้นที่เดียวกัน หรือค่อนข้างคล้ายกัน กับจุดที่เขาได้รับบาดเจ็บมาก่อน” คล็อปป์ กล่าว “ไม่ได้อยู่ในเกมกับ เชลซี เขาสบายดี จากนั้นหลังจบเกม เขารู้สึกเล็กน้อย ดังนั้นเราจึงได้ดูมัน และตอนนี้ไม่มีโอกาสให้เขามีส่วนร่วมในเกมนี้”

“เราไม่สามารถเสี่ยงได้ เราต้องรอการประเมินเพิ่มเติม แต่ชัดเจนว่าเขาไม่สามารถมีส่วนร่วมได้ในวันนี้ แค่นั้นแหละครับ”

แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะยังไม่ยืนยันขอบเขตของอาการบาดเจ็บของ โซบอสไล แต่รายงานจากฮังการีบ้านเกิดของเขาชี้ให้เห็นว่าเขาอาจอยู่ในตารางการรักษาสักพัก ระบุว่า โซบอสซไล จะพลาดลงสนาม 3-4 สัปดาห์ ซึ่งอาจทําให้เขาต้องถอนตัวจากเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

หากกรอบเวลานี้ถูกต้อง โซบอสไล จะพลาดการแข่งขันพรีเมียร์ลีก 3 นัด เกมเหย้ากับเบิร์นลีย์และลูตันทาวน์รวมถึงการเดินทางไป เบรนท์ฟอร์ด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง