โดนกันไป! โซเตโล่-ฮันเตอร์ 2 คู่กรณีจากฟอเรสต์-เบรนท์ฟอร์ด โดนเจิมโทษแบนและปรับเงิน หลังฟาดปากในสนาม

โดนกันไป! โซเตโล่-ฮันเตอร์ 2 คู่กรณีจากฟอเรสต์-เบรนท์ฟอร์ด โดนเจิมโทษแบนและปรับเงิน หลังฟาดปากในสนาม

มานู โซเตโล่ โค้ชผู้รักษาประตูของทีมเบรนท์ฟอร์ด และตัวของ อีวาน ฮันเตอร์ ผู้เล่นของทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ต่างก็ได้รับโทษแบนด้วยกันทั้งคู่ หลังจากที่ทั้ง 2 คนมีเรื่องปะทะฝีปากกันจากเหตุการณ์เมื่อต้นสัปดาห์นี้ ทั้งคู่มีเรื่องคาใจกันมาตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมแล้ว โดยเฉพาะในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ สนามแข่งขัน ซิตี้ กราวน์

โซเตโล่ จะถูกพักงานห้ามร่วมคุมทีมลงแข่งขัน 1 นัดถ้วน และจะต้องโดนปรับเป็นเงิน 2,000 ปอนด์ด้วยกัน ซึ่งโทษแบนเพียง 1 นัดของเจ้าตัวได้รับการตัดสินหลังจากที่ โซเตโล่ ได้ยอมรับความผิดในเรื่องที่ว่าพฤติกรรมของเขา “ไม่เหมาะสม” ในที่สาธารณะ ในขณะเดียวกัน ฮันเตอร์ ที่พยายามปฏิเสธข้อกล่าวหา ก็ถูกปรับเป็นเงินแค่เพียง 700 ปอนด์ แต่เขาจะถูกแบนห้ามลงสนาม 2 นัดด้วยกัน

โธมัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีมเบรนท์ฟอร์ด ได้กล่าวว่า “ตลอดเวลาที่ผมค้าแข้งและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเล่นบอลอาชีพในพรีเมียร์ลีก ผมไม่เคยเห็นคนดูแลสนามเดินไปเดินมาระหว่างการวอร์มอัพเลยจริงๆ” (เป็นการพูดประชด โซเตโล่ โดยไม่ได้มองว่า โซเตโล่ เป็นโค้ชผู้รักษาประตู แต่มองเป็นแค่คนดูแลสนาม)

ทั้งนี้ ฟอเรสต์ กำลังอยู่ในช่วงของการเอาตัวรอดจากการตกชั้น แม้ว่ามีโอกาสมากพอสมควรที่พวกเขาจะสามารถสลัดพ้นพื้นที่อันตรายได้ก็ตาม ส่วนทางด้านของ เบรนท์ฟอร์ด พวกเขาการันตีในเรื่องการเกาะพื้นที่โซนกลางตารางเอาไว้ได้แล้ว สามารถอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกได้ 2 ฤดูกาลติดต่อกันได้สำเร็จ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง