โซ เซลโซ่ เริ่มสนใจ! อาจย้ายกลับลีกสเปน เตรียมซบตัก บียาร์เรอัล

โซ เซลโซ่ เริ่มสนใจ! อาจย้ายกลับลีกสเปน เตรียมซบตัก บียาร์เรอัล

กลับสเปนอีกแล้ว! โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางตัวรุกทีมชาติอาร์เจนติน่าของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ตอนนี้เขากำลังจะมุ่งหน้าไปค้าแข้งยังสโมสร บียาร์เรอัล อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่เพลย์เมกเกอร์รายนี้ไม่ค่อยจะได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับทีมมากเท่าที่ควรจะเป็นนักเตะเลือดอาร์เจนไตน์รายนี้ ได้รับการสนับสนุนจากสโมสร ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส เพื่อให้เขาย้ายออกจากถิ่น สเปอร์ส สเตเดี้ยมในฤดูกาลนี้เพื่อจะได้หาโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่องมากขึ้นนั่นเอง

โล เซลโซ่ มีโอกาสได้แสดงคุณภาพการเล่นของเขาในสีเสื้อ สเปอร์ส ไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น นับตั้งแต่ที่เขาได้เซ็นสัญญากับ สเปอร์ส โดยย้ายมาจาก เรอัล เบติส ในปี 2019 ซึ่งสภาพร่างกายของเขาเปราะบางเกินกว่าที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกได้และทาง สเปอร์ส ตอนนี้พวกเขาก็ใกล้ที่จะได้เซ็นสัญญาคว้าตัวของ โรดริโก้ เบนตันกูร์ กองกลางทีมชาติอุรุกวัยมาจากยูเวนตุสด้วยแล้ว ซึ่งเป็นนักเตะที่เล่นได้ทั้งตัวรุกและตัวไดนาโมที่วิ่งขึ้นลงจากแดนตัวเองสู่แดนคู่ต่อสู้แบบที่ไม่เหน็ดเหนื่อยได้ด้วย

และถ้าหากว่า เบนตันกูร์ ย้ายมาอยู่กับสเปอร์สจริงๆ แถมเล่นได้ครบเครื่องกว่า นั่นจะทำให้ โล เซลโซ่ แทบที่จะไม่สามารถหาโอกาสลงเล่นได้แน่นอน และสุดท้ายเขาเองก็อยากที่จะย้ายไปหาทีมแห่งอื่น ที่ให้โอกาสเขาลงเล่นมากกว่านี้การย้ายทีมแบบยืมตัว ดูจะมีแนวโน้มเป็นไปได้มากที่สุด โดยบียาร์เรอัลให้ความสนใจในตัวผู้เล่นรายนี้อย่างจริงจังที่สุด ตามที่ Daily Mail ได้กล่าวเอาไว้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง