มิลานพร้อมปาดหน้าอาร์เซนอล หวังกระชากตัว อิซัค เป็นดาวยิงคนใหม่ให้ได้

มิลานพร้อมปาดหน้าอาร์เซนอล หวังกระชากตัว อิซัค เป็นดาวยิงคนใหม่ให้ได้

เอซีมิลาน ยอดทีมของเซเรียอา กำลังคุกคามแผนการของ อาร์เซนอล ในการจะคว้าตัว อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าทีมชาติสวีเดนของทีม เรอัล โซเซียดาด มาอยู่กับทีมในวันนี้ให้ได้มุนโด เดปอร์ติโบ กล่าวว่า อาร์เซนอล จากพรีเมียร์ลีกดูจะมีความมั่นใจเป็นอย่างมากว่าพวกเขาจะได้ อิซัค มาเป็นนักเตะใหม่ของพวกเขา แต่ว่าอาร์เซนอลก็ได้เสนอเงินค่าตัวในเรตที่ต่ำกว่าทาง โซเซียดาด ได้ตั้งค่าตัวให้กับกองหน้าชาวสวีเดนไว้แล้วพวกเขาได้รับแจ้งจากทางโซเซียดาดไปแล้วว่า พวกเขาต้องการเงินค่าตัวของ อิซัค ทั้งหมดคือ 75.4 ล้านปอนด์ หากอาร์เซนอลอยากจะได้กองหน้ารายนี้ไปอยู่กับทีมภายในเดือนนี้

ดูเหมือนว่าทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” จะเริ่มลังเลแล้วว่าพวกเขาควรจะทำตามข้อเรียกร้องของโซเซียดาดดีหรือไม่ หรือจะลองทาบทาม อิซัค อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้แทนและต่อรองราคาอีกครั้งในเวลานั้น แต่รายงานจากอิตาลีก็ได้กล่าวว่า เอซีมิลาน ตอนนี้ก็กำลังพิจารณาในการจะเสริมทัพให้กับทีมชุดใหญ่ ด้วยการกระชากตัวดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้มาอยู่กับทีมด้วย ซึ่งอาจทำให้โอกาสของอาร์เซนอลที่จะได้ปิดดีลกับกองหน้ารายนี้ต้องหยุดชะงักไปด้วย

มีการอ้างว่าทาง มิลาน ได้มองว่าตัวของ อิซัค มีความสามารถที่ดีมากพอที่จะเป็นตัวแทนระยะยาวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ารุ่นพี่ชาวสวีเดนของอิซัคอิซัค ก่อนหน้านี้ก็เคยเติมเชื้อเพลิงลงไปในกองไฟมาแล้ว เมื่อมีข่าวว่า เขามาเตร่ๆอยู่ในกรุงลอนดอนเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งสื่อลือกันไปมากเลยทีเดียวว่าเขามาเจรจากับอาร์เซนอล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง