โจเซ่ มูรินโญ่ อยากกลับมา เชลซี

โจเซ่ มูรินโญ่ อยากกลับมา เชลซี

โจเซ่ มูรินโญ่ อยากได้โอกาสกลับมารับตําแหน่งผู้จัดการทีม เชลซี เป็นสมัยที่ 3 ตามรายงานอ้าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือสิงห์บลูส์ คนปัจจุบันรู้สึกกดดันอย่างมาก หลังเฝ้าดูลูกทีมร่วงลงมาอยู่ครึ่งล่างของตารางพรีเมียร์ลีก โดยบางคนในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตะโกนใส่ชื่อของ มูรินโญ่ ในเกมที่ เชลซี ถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-2 เมื่อสุดสัปดาห์

มูรินโญ่ ซึ่งปัจจุบันตกงานหลังจากออกจาก โรม่า ในเดือนมกราคม ได้พูดถึง เชลซี ตั้งแต่เขาออกจากอังกฤษ และตามรายงานของสื่อ เขาชอบโอกาสที่จะกลับมายังสแตมฟอร์ดบริดจ์อีกครั้ง นอกเหนือจากความสัมพันธ์นิรันดร์ของเขากับสโมสรแล้ว มูรินโญ่ จะมีความสุขกับการกลับมาที่ เชลซี ด้วยเหตุผลส่วนตัว บ้านของครอบครัวของเขาอยู่ห่างจากสะพานเพียง 200 เมตร และเป็นที่เข้าใจกันว่าลูกๆ ของเขายังคงอาศัยอยู่ในลอนดอนพร้อมกับภรรยาของเขา

ด้วยเหตุนี้ การกลับมา เชลซี จะดึงดูด มูรินโญ่ แต่ยังคงต้องรอดูว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ และ เบห์ดัด เอ็กห์บาลี จะรักษาศรัทธาในตัว โปเช็ตติโน่ ได้หรือไม่ ซึ่งอ้างว่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้รับข้อความเชิงบวกเกี่ยวกับการสนับสนุนจากเจ้าของทีมหลังจากแพ้ วูล์ฟส์

มูรินโญ่ ย้ายมาร่วมทีม เชลซี ครั้งแรกในปี 2004 โดยเป็นการแต่งตั้งครั้งแรกในยุคของ โรมัน อับราโมวิช และเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยกับ สิงห์บลูส์ ก่อนที่เจ้าของทีมจะแยกย้ายออกไปในปี 2007 หลังจากประสบความสําเร็จในการคุมทีม อินเตอร์ และ เรอัล มาดริด มูรินโญ่ กลับมาที่เชลซีในปี 2013 และด้วยนักเตะอย่าง ดิเอโก้ คอสต้า และ เซสก์ ฟาเบรกัส ที่อยู่เคียงข้างเขาเขาได้อีกหนึ่งแชมป์ก่อนที่จะจากไปในปลายปี 2015

นับตั้งแต่คุม เชลซี มูรินโญ่ เคยคุมทีมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม แต่เขาไม่เคยปิดบังความรักที่มีต่อ สิงห์บลูส์ โดยอธิบายว่าพวกเขาเป็น “เชลซีของผม” ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง