โจชัว เซิร์กซี ปลายทางการถ่ายโอนที่เป็นไปได้

โจชัว เซิร์กซี ปลายทางการถ่ายโอนที่เป็นไปได้

หลังจากแสดงศักยภาพมากมายตั้งแต่อายุยังน้อย โจชัว เซิร์กซี ไม่มีเส้นทางที่ตรงไปตรงมาที่สุดสู่จุดสูงสุด แข้งวัย 22 ปี ก้าวขึ้นมาเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากย้ายมาจากทีมเยาวชนของ เฟเยนูร์ด ในช่วงแรก แต่ถูกบีบให้ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวหลายครั้งเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในทีมชุดใหญ่ แม้จะมีส่วนร่วม 31 ประตูในช่วงที่เขาคุมทีม อันเดอร์เลชท์ ชั่วคราว แต่ เซิร์คเซ่ ก็ถูกขายให้กับโบโลญญาในปี 2022 ด้วยค่าตัวเพียง 8.5 ล้านยูโร

กองหน้ารายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และกําลังทําผลงาน 20 ประตูให้กับสตาร์ดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ของ ธิอาโก้ ม็อตต้า ส่งผลให้เขาได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนําของยุโรป รวมถึงสโมสรในพรีเมียร์ลีกด้วย แต่ฝ่ายไหนควรเคลื่อนไหวเพื่อ เซิร์กซี? นี่คือจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้ของชาวดัตช์ที่จัดอันดับตามความเหมาะสม

แคมเปญหายนะของ เชลซี ถูกตําหนิในหลายสิ่งหลายอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ทีมเยาวชนที่เต็มไปด้วยการขาดประสบการณ์และแน่นอนว่าการขาดหมายเลขเก้าทางคลินิก เซิร์กซี อาจแก้ไขได้

สิงห์บลูส์ คงไม่อายที่จะกระเด็นใส่ดาวรุ่งรายนี้ และแน่นอนว่าเขาจะเหมาะสมกับอายุของรูปแบบการเสริมทัพของสโมสร เชลซี ต้องการเบอร์ 9 คนใหม่ที่สามารถแข่งขันกับ นิโคลัส แจ็คสันได้ แต่การแย่งนักเตะที่ไม่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกอาจเป็นการย้ายที่ไม่ฉลาดสําหรับสโมสรในลอนดอน

เชลซี ต้องการกองหน้าที่มีประสบการณ์และขัดเกลามากกว่านี้เพื่อเสริม แจ็คสัน และความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของ โปเช็ตติโน่ หมายความว่ามันน่าจะเป็นการย้ายที่ไม่ดีสําหรับทั้งสองฝ่าย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง