คาริม เบนเซม่า เล็งขุดเพื่อนร่วมทีม อัล อิตติฮัด อย่างโหดเหี้ยมเรื่องภัยแล้ง

คาริม เบนเซม่า เล็งขุดเพื่อนร่วมทีม อัล อิตติฮัด อย่างโหดเหี้ยมเรื่องภัยแล้ง

คาริม เบนเซม่า ตําหนิการทําประตูในรอบ 4 เดือนของเขากับเพื่อนร่วมทีม อัล อิตติฮัด โดยยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้ให้การสนับสนุนเขาแบบเดียวกับที่เขาได้กําไรจาก เรอัล มาดริด ดาวเตะชาวฝรั่งเศสซัดไป 19 ประตูจาก 24 เกมให้กับมาดริดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะย้ายไปซาอุดีอาระเบีย ซึ่งสอยตาข่ายได้ 9 ครั้งจาก 13 เกมลีกแรกให้กับ อัล อิตติฮัด

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ทําประตูในเกมชนะ อัล คาลีจ 4-2 เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน เบนเซม่า ก็ต้องทนกับช่วงเวลาที่ยากลําบาก รายงานความไม่สงบในซาอุดิอาระเบียแพร่หลายในเดือนมกราคม แต่ถูกกองหน้ายิงเองในขณะที่อยู่ในสนามเขายังคงรอประตูแรกของเขาในปี 2024 การกระทํากับ วาลิด ถาม เบนเซม่า ว่าทําไมเขาถึงไม่ไปถึงจุดสูงสุดที่มาดริด เบนเซม่า ชี้นิ้วไปที่คนรอบข้าง

“มันเป็นเพราะมันไม่ใช่เกมเดียวกัน มันไม่ใช่ผู้เล่นคนเดียวกัน ผมจําเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือ” “ผมต้องการความช่วยเหลือในสนาม ฉันไม่สามารถชนะเกมคนเดียวได้ ฉันต้องการหลายสิ่งหลายอย่าง”

ถูกกล่าวหาว่าไม่มีความสุขในซาอุดิอาระเบีย ซึ่ง เบนเซม่า เองก็ปฏิเสธไปก่อนหน้านี้ จนมีรายงานสําคัญเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการกลับไปยุโรป โดยมีทีมอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอดีตต้นสังกัดอย่างมาดริด ต่างก็มีแนวโน้มที่จะย้ายทีมสําหรับแข้งวัย 36 ปี

ในขณะที่เขาปิดประตูทางออกในเดือนมกราคม เบนเซม่า จุดประกายการเก็งกําไรอีกครั้งด้วยข้อความที่คลุมเครือเกี่ยวกับอนาคตของเขา

“ทุกวันมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมของผม แต่ผมอยู่ที่นี่ และเราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง