โคล พาลเมอร์ เผยว่าเขาสนับสนุนคู่แข่งของ เชลซี ตั้งแต่ยังเป็นเด็กหลังจากทําแฮตทริกได้อย่างน่าทึ่ง

โคล พาลเมอร์ เผยว่าเขาสนับสนุนคู่แข่งของ เชลซี

โคล พาลเมอร์ เผยว่าเขาเติบโตมาในฐานะแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทําแฮตทริกใส่ เชลซี เมื่อคืนวันพฤหัสบดี สิงห์บลูส์ คัมแบ็กหนึ่งในประวัติศาสตร์ฟุตบอลครั้งล่าสุดในชัยชนะ 4-3 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย พาลเมอร์ มาทําประตูได้ในนาทีที่ 100 และ 101 เพื่อพลิกสถานการณ์การแข่งขันโดยสิ้นเชิง

เชลซี มาได้ประตูขึ้นนําตั้งแต่ต้นเกมจาก คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และลูกจุดโทษของ พาลเมอร์ ก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอให้ผู้มาเยือนได้ประตูตีเสมอจากลูกโขกของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ บรูโน่ เฟอร์นันเดส การ์นาโช่ ทําให้ยูไนเต็ดขึ้นนําในช่วงกลางครึ่งหลังด้วยแอสซิสต์ที่น่ายินดีจาก แอนโทนี ก่อนที่ความพยายามในช่วงทดเวลาของ พาลเมอร์ จะรักษาสามแต้มให้กับเจ้าบ้าน

ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อข่าว หลังการแข่งขัน พาลเมอร์ ซึ่งเยาะเย้ยแนวรับทีมเยือนของ ยูไนเต็ด หลังจากที่พวกเขาตราหน้าเขาว่า ซิตี้ ปฏิเสธ ยอมรับว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ ปีศาจแดง ตั้งแต่ยังเป็นเยาวชน

“ใช่ ตอนที่ผมโตขึ้น ผมเป็นแฟนบอลยูไนเต็ด!” นาย พาลเมอร์ กล่าว

พาลเมอร์ กล่าวถึงเกมโดยรวมว่า “เราขึ้นนํา 2-0 และจากนั้นเราก็ทําผิดพลาดโง่ๆ”

“เมื่อช่วงแปดนาทีถูกเพิ่มเข้ามา ในช่วงท้ายครึ่งหลัง มันทําให้เรามีกําลังใจ และผมคิดว่าเราไปกันเถอะ มันเป็นความบ้าคลั่ง เราต้องพยายามชนะให้ได้มากที่สุด แต่การจะชนะแบบนั้นไม่มีอะไรดีไปกว่านี้”

“เราคิดว่าตอนที่เรายิงประตูที่ 3 แฟนบอลก็ยกให้เรา และผมเห็นนักเตะบอกว่าเหลือเวลาอีกสองนาที และโชคดีที่ผมทําประตูได้อีกครั้ง”

ตอนนี้ พาลเมอร์ รั้งอันดับ 2 ร่วมในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยยิงแฮตทริกได้ถึง 16 ประตูเมื่อวันพฤหัสบดี มีเพียง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เท่านั้นที่ทําประตูได้มากกว่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง