เอริก เทน ฮาก อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรที่จะเอาชนะ เชลซี แม้จะพังทลายลงอย่างอธิบายไม่ได้

เอริก เทน ฮาก อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรที่จะเอาชนะ เชลซี

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้างว่าลูกทีมของเขาสมควรที่จะจบเกมที่เอาชนะ เชลซี 4-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ปีศาจแดง สู้ได้ดีในการกลับมาจากการขาดดุลสองประตูในช่วงต้น โดย อเลฮานโดร การ์นาโช่ เบิ้ลและอีกหนึ่งลูกจาก บรูโน เฟอร์นันเดส ทําให้ผู้มาเยือนขึ้นนํา 3-2 เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด คลี่คลายงานหนักทั้งหมดของพวกเขาเมื่อ ดิโอโก้ ดาโลต์ เสียจุดโทษช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดย โคล พาลเมอร์ เกือบจะในทันทีจากการคิกออฟที่เกิดขึ้น พาลเมอร์ ทําประตูชัยในนาทีที่ 101 ยูไนเต็ด ขึ้นนําในช่วงต่อเวลาพิเศษในครึ่งหลังเช่นเดียวกัน ก่อนจะบุกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และแต้มหล่นไปแบบเหลือเชื่อไม่แพ้กันในเกมที่พบกับ เชลซี ในครั้งนี้

ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศ หลังการแข่งขัน เทน ฮาก ยืนยันว่ายูไนเต็ดเป็นฝ่ายครองเกมและสมควรได้รับ 3 แต้ม

“ใช่ เราเริ่มต้นได้ไม่ดี เตะบอลออกไป และตั้งรับได้ไม่ดี” เทน ฮาก เริ่ม “แต่คุณเห็นว่าเราครองเกมได้ และมันยอดเยี่ยมมากที่เราเล่น เราสมควรชนะเกมนี้ แต่คุณไม่สามารถทิ้งมันไปได้เหมือนที่เราทํา และเราต้องจัดการเกมนี้ให้ดีขึ้น”

“มันเป็นผลงานของทีม คุณสามารถชี้ไปที่นักเตะคนใดคนหนึ่งได้ แต่มันเป็นเรื่องของผลงานของทีม

“เมื่อมันวุ่นวาย คุณต้องจัดการกับมันในฐานะทีม และเราตัดสินใจผิดพลาด และเราไม่ได้ช่วยกันเป็นทีม จากการครองบอลเราตัดสินใจผิดพลาด ขาดสมาธิ”

“นอกจากนี้ ผมคิดว่าโชคดีในตอนท้ายกับสถานการณ์จุดโทษ น่าสงสัยและอ่อนมาก แต่เราต้องทําให้ดีกว่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง