แรนส์แฮปปี้ ปิดดีล 15 ล้านคว้าตัว เอ็มบาย เนียง ไว้เล่นอย่างถาวร

แรนส์แฮปปี้ ปิดดีล 15 ล้านคว้าตัว เอ็มบาย เนียง ไว้เล่นอย่างถาวร

ได้ของดีไว้ใช้งานระยะยาว ! สต๊าด เดอะ แรนส์ สโมสรชั้นนำของลีกเอิงประเทศฝรั่งเศส ในที่สุดก็ได้เสร็จสิ้นการลงนามเซ็นสัญญาอย่างถาวรกับตัวของ เอ็มบาย เนียง กองหน้าตัวยืมที่พวกเขา ยืมตัวมาจากสโมสร “กระทิงหิน” โตริโน เอาไว้เล่นกับทีมอย่างถาวรได้แล้ว ซึ่งผลงานของอดีตดาวยิงเอซีมิลานรายนี้ นับว่าสอบผ่านกับการใช้ชีวิตในลีกเอิงอย่างมาก

เนียง สามารถจบฤดูกาล 2018-19 ที่เขาย้ายมาเล่นแบบยืมตัวที่แรนส์ ได้ด้วยผลงานสุดสวย โดยเขายิงให้ต้นสังกัดชั่วคราวได้มากถึง 14 ประตูในทุกรายการที่ แรนส์ มีโอกาสลงแข่งขัน และเขายังเป็นหนึ่งในกำลังหลักของทีมที่สามารถช่วยให้แรนส์ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ เฟรนช์ คัพ มาครองได้ด้วยการปราบปารีส แซงแชร์กแมง ทีมแชมป์ลีกได้ในรอบชิงชนะเลิศจากการดวลจุดโทษ

สโมสรดังของลีกฝรั่งเศส มีทางเลือกในการเซ็นสัญญากับเขาอย่างถาวรด้วยการจ่ายเงินค่าตัวทั้งสิ้น 15 ล้านยูโรด้วยกัน หลังจากถูกใจผลงาน และแรนส์ก็ไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไป เมื่อพวกเขาจัดการปิดดีลซื้อตัว เนียง เอาไว้กระชากลากเลื้อยในสโมสรต่อไปได้สำเร็จ เนียงเป็นอดีตผู้เล่นของเอซีมิลาน โดยเขาใช้เวลาห้าฤดูกาลกับพลพรรค “รอสโซเนรี” ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ โตริโน แต่ปัญหาในเรื่องของการแย่งตำแหน่งตัวจริงกับนักเตะบางราย โดยเฉพาะกับ อันเดรีย เบลอตติ กองหน้าทีมชาติอิตาลีที่เป็นเจ้าถิ่น ทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง