“แมน ซิตี้ ไม่ชอบการเข้าปะทะกันทางด้านร่างกาย” ชลาเกอร์ กล่าว

“แมน ซิตี้ ไม่ชอบการเข้าปะทะกันทางด้านร่างกาย” ชลาเกอร์ กล่าว

ซาเวอร์ ชลาเกอร์ กองกลางของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก ยอมรับว่า พวกเขาโชคดีที่ตีเสมอคู่แข่งอย่างทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

การแข่งขันรอบ 16 ทีม เกมแรก จบลงด้วยการเสมอกันไป 1 ประตูต่อ 1 ใน เยอรมัน ในคืนวัน พุธ

ชลาเกอร์ ได้กล่าวว่า “พวกเรามีการครองบอล 26 เปอร์เซ็นต์ ในช่วงครึ่งแรก , นั่นมันเลวร้ายมาก พวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี , แต่มีการตัดสินใจที่เลวร้ายในช่วงครึ่งแรก พวกเราเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นหลังจากนั้น เมื่อคุณมีการตัดสินใจที่ดี 2 ถึง 3 ครั้ง , คุณจะสามารถจัดการกับบอลได้ดีขึ้น , พวกเขาต้องไล่ตามมัน และหลังจากนั้น พวกเขาก็ตัดสินใจผิดพลาด”

“พวกเราสามารถเห็นได้ว่า พวกเขาก็เปราะบางเช่นกัน , พวกเขาไม่ชอบการเขาปะทะกันทางด้านร่างกาย”

“ครึ่งหลังเป็นวิธีที่พวกเราต้องการเล่น ในตอนเริ่มต้น พวกเราต้องการปิดพื้นที่ว่างลงด้วยการเพรสซิ่งของกองกลาง แต่พวกเขาเก็บบอลเอาไว้ได้ดีมาก , มีพื้นที่ว่างมากเกินไป และพวกเราไม่ได้เข้าปะทะกับพวกเขา”

ต้องมาดูกันว่า ซาเวอร์ ชลาเกอร์ จะสามารถช่วยให้ทีม อาร์เบ ไลป์ซิก ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ หลังจากที่พวกเขาเผชิญหน้ากับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ 2 เรียบร้อยแล้ว

เกมต่อไปของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ในศึก บุนเดสลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง