“แมน ซิตี้ คือ มาตรฐานที่พวกเราต้องต่อสู้เพื่อมัน” ทริปเปียร์ กล่าว

“แมน ซิตี้ คือ มาตรฐานที่พวกเราต้องต่อสู้เพื่อมัน” ทริปเปียร์ กล่าว

คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็คของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กล่าวว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสนอมาตรฐานที่พวกเขาต้องปฏิบัติตามทริปเปียร์ ประเมินสถานการณ์ของทีมของเขาอย่างตรงไปตรงมาในเกมที่แข่งกับทีม แมน ซิตี้ แต่ได้กล่าวว่า เขาต้องการไปให้ถึงระดับที่สูงพอๆกับแชมเปี้ยนส์ที่ นิวคาสเซิล ทีม สาลิกาดง พ่ายแพ้ไป 5 ประตูต่อ 0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดยที่ครอครองเกมได้แค่ 29 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ในเกมที่แข่งกับทีมที่เต็มไปด้วยสตาร์ของ เป๊บ กวาดิโอล่าก่อนที่จะต้องแข่งกับทีม อาร์เซนอล , ทริปเปียร์ ที่จบการศึกษามาจากอคาเดมี่ของทีม แมน ซิตี้ ได้สะท้อนถึงความพ่ายแพ้ในเกมนั้น

“มันแสดงให้เห็นว่า ทีม แมน ซิตี้ สามารถทำอะไรกับทีมได้บ้าง เมื่อคุณมาถึงสถานที่แบบนี้ คุณจะไม่ค่อยได้ครองบอลเลย ซึ่งเป็นวิธีที่คุณจะรักษารูปแบบของคุณได้อย่างไร คุณจะเป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างไรนี่คือทีม แมน ซิตี้ พวกเขามีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม มีนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าหากว่าคุณมองไปที่ทีม แมน ซิตี้ ในตอนนี้ นี่เป็นที่ซึ่งพวกเขาต้องการอยู่ ผมต้องการอยู่ในระดับที่ทีม แมน ซิตี้ อยู่กับทีม นิวคาสเซิล มันเกี่ยวกับการสร้าง และพวกเราจะค่อยๆอยู่ที่นั่น แต่มันเกี่ยวกับความอดทน” เขากล่าว

ต้องมาติดตามกันว่า ทีม นิวคาสเซิล จะมุ่งไปในทิศทางใดในฤดูกาลต่อไปเกมต่อไปของทีม นิวคาสเซิลยูไนเต็ด นั้นพวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีม อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 16 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง