แมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้งคําใบ้อาการบาดเจ็บของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กลับมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้งคําใบ้อาการบาดเจ็บของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กลับมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงปล่อยตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ไปทําหน้าที่ทีมชาติ หลังถูกเรียกตัวติดทีมชาติอาร์เจนตินาในเดือนนี้ แม้จะยังไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บก็ตาม มาร์ติเนซ พลาดการลงเล่นในฤดูกาล 2023/24 ไปมากแล้ว เขาเข้ารับการผ่าตัดปัญหาเท้าที่ยกมาจากฤดูกาลที่แล้วในเดือนกันยายนและไม่ได้กลับมาจนถึงเดือนมกราคม แต่จากนั้นก็ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์และถูกตัดออกเป็นเวลาประมาณแปดสัปดาห์

แม้ว่าเซ็นเตอร์แบ็คจะยังไม่กลับมาฝึกซ้อม แต่เขาถูกเรียกติดทีมชาติอาร์เจนตินาในเกมกระชับมิตรกับ เอลซัลวาดอร์ และ คอสตาริกา ในสหรัฐอเมริกา สื่อข่าวรายงานว่า มาร์ติเนซ คาดว่าจะเดินทางไปพบกับแคมป์ทีมชาติอาร์เจนตินาในวันจันทร์ แม้ว่าเขาจะไม่ได้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกจนกว่ายูไนเต็ดจะไปเยือนเบรนท์ฟอร์ดในวันที่ 30 มีนาคมอย่างเร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ดได้ให้ไฟเขียวในการปล่อยตัวเขา

ทีมชาติมักเรียกร้องให้ตัวเองประเมินผู้เล่นที่มีความฟิตที่น่าสงสัยและสโมสรมักบังคับ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ ยูไนเต็ด จะเห็นด้วยกับคําขอของอาร์เจนตินา หาก มาร์ติเนซ ลงเล่นให้ ลาอัล บิเซเลสเต้ ในเดือนนี้เขาน่าจะมีความขัดแย้งอย่างมากในการเผชิญหน้ากับเบรนท์ฟอร์ดเมื่อเขากลับมาที่อังกฤษ

ยูไนเต็ดสะดุดตลอดทั้งฤดูกาลที่ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บของผู้เล่นคนสําคัญหลายคน โดยมี คาเซมิโร่, ราฟาเอล วาราน และ เมสัน เมาท์ รวมถึงสตาร์คนอื่นๆ ที่พลาดการลงสนามเป็นเวลานาน ผลงานและผลงานไม่เป็นไปตามความคาดหวังในช่วงพรีซีซั่น และยูไนเต็ดรั้งอันดับหกในพรีเมียร์ลีก ห่างจากท็อปโฟร์แปดแต้ม เอริก เทน ฮาก ได้ชี้ให้เห็นถึงวิกฤตอาการบาดเจ็บของสโมสรเป็นประจําว่าเป็นข้ออ้างสําหรับการลดลงของพวกเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง