แมนฯ ยูไนเต็ด ชม เซร์ฮู กีราสซี่ ในเกมที่ สตุ๊ตการ์ท แพ้ บาเยิร์น มิวนิค

แมนฯ ยูไนเต็ด ชม เซร์ฮู กีราสซี่ ในเกมที่ สตุ๊ตการ์ท แพ้ บาเยิร์น มิวนิค

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่มีแมวมองอยู่ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อชมกองหน้า เซร์ฮู กีราสซี่ ซึ่งทีม สตุ๊ตการ์ท เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-0 แหล่งข่าวยืนยันการก้าวขึ้นมาของ กีราสซี่ เป็นหนึ่งในเรื่องราวของฤดูกาล 2023/24 จนถึงตอนนี้ โดยเขายิงได้ 16 ประตูจาก 20 ประตูของ แฮร์รี่ เคน ในลีกชั้นนําของยุโรป

ตัวแทนจาก แมนฯยูไนเต็ด อยู่ในบาวาเรียเพื่อจับตาดู กีราสซี่ ในขณะที่ ฟูแล่ม เวสต์แฮม และ มิลาน ก็มีเจ้าหน้าที่เข้าร่วมด้วยเหตุผลที่คล้ายคลึงกัน ในขณะที่เคนสามารถขึ้นสกอร์ได้ 2 ครั้งเพื่อขยายตําแหน่งผู้นําของเขาให้อยู่ในอันดับต้นๆของทั้งชาร์ตรองเท้าทองคําในบุนเดสลีกาและยุโรป แต่ กีราสซี่ ส่วนใหญ่ถูกตรึง โดย คิมมินแจ เซ็นเตอร์แบ็คของ บาเยิร์น และ ดายอต อูปาเมกาโน ซึ่งจํากัด ให้เขายิงได้เพียงครั้งเดียว

ก่อนหน้านี้รายงานว่าตัวแทนของ กีราสซี่ มีความมั่นใจที่จะย้ายไปร่วมทีมในพรีเมียร์ลีกในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ยูไนเต็ด รวมถึง อาร์เซน่อล, เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิ่ล, ท็อตแน่ม และวูล์ฟส์ ได้รับการติดต่อเกี่ยวกับข้อตกลงที่เป็นไปได้ ในขณะที่ บอร์นมัธ, เบรนท์ฟอร์ด และ คริสตัล พาเลซ ก็สอดแนมเขาในฤดูกาลนี้เช่นกัน

ความต้องการกองหน้ามากประสบการณ์ของ ยูไนเต็ด ถูกวางตัวลงอย่างเปล่าประโยชน์ในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปเพียง 18 ประตูจาก 17 เกมในพรีเมียร์ลีกจนถึงตอนนี้ ราสมุส ฮอยลันด์ ดาวยิงตัวเก่งของทีมทําไป 5 ประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แต่ยังไม่หลุดจากตําแหน่งตัวจริงในประเทศ

กีราสซี่ วัย 27 ปี ยิงไป 32 ประตูจากการลงสนาม 41 นัดให้กับ สตุ๊ตการ์ท นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวครั้งแรกเมื่อต้นฤดูกาล 2022/23 โดยเซ็นสัญญาถาวรในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ล่าสุด

กีราสซี่ อยู่ในสายที่จะเข้าร่วมกับทีมชาติกินีสําหรับแอฟริกาคัพออฟเนชันส์ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 มกราคม แต่ประเทศที่แข่งขันสามารถเรียกผู้เล่นได้สองสัปดาห์ก่อนวันนั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง