ผมโบกมือให้ มาร์ติ เนลลี่ – มิเกล อาร์เตต้า หัวเราะกับการโต้เถียงเรื่องใบเหลืองล่าสุด

ผมโบกมือให้ มาร์ติ เนลลี่ มิเกล อาร์เตต้า หัวเราะกับการโต้เถียงเรื่องใบเหลืองล่าสุด

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตําหนิหลังเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กุนซือเดอะ กันเนอร์ส รับหน้าที่สังหารจุดโทษจาก คาโอรุ มิโตมะ ใส่ บูกาโย ซาก้า และพยายามไม่ปิดบังความหงุดหงิดของตัวเอง จนทําให้ตัวเองโดนใบเหลืองอีกใบ

อาร์เตต้า ถูกสั่งพักงานไปแล้ว 3 นัด และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงพฤติกรรมของเขาที่มีต่อผู้ตัดสินในฤดูกาลนี้ แต่กุนซือ อาร์เซน่อล ก็ดีใจที่ได้หัวเราะกับความผิดพลาดครั้งล่าสุดของเขา

“ผมโบกมือให้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่” เขาพูดติดตลกกับสื่อต่างประเทศก่อนที่จะวิ่งออกจากกองถ่ายทันที

อาร์เตต้า ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก สําหรับความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับมาตรฐานผู้ตัดสินหลังจากที่ทีมของเขาพ่ายแพ้ต่อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หลังจากนั้น อาร์เซน่อล ก็แสดงการสนับสนุนผู้จัดการทีมของพวกเขาในแถลงการณ์ซึ่งแบ่งแยกความคิดเห็นเพิ่มเติม

ในขณะที่ อาร์เตต้า ถูกล้างข้อกล่าวหาการประพฤติมิชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ มาร์ติน แคสซิดี้ หัวหน้าทีม Ref Support UK ไม่ประทับใจกับพฤติกรรมของชาวสเปน

“อาร์เซน่อล จะมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นหากพวกเขาพูดและแถลงต่อสาธารณชนเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ยอมรับไม่ได้ของนักเตะหรือผู้จัดการทีมของพวกเขา”

“พฤติกรรมการสัมผัสบอลของ มิเกล อาร์เตต้า นั้นแย่ที่สุดในพรีเมียร์ลีก และพฤติกรรมของเขาเป็นส่วนสําคัญของปัญหาในวงการฟุตบอล” เขาได้กลายเป็น นีล วอร์น็อก เวอร์ชั่น Mercedes

“พฤติกรรมและความคิดเห็นของเขาซึ่งตอนนี้ดูเหมือนจะได้รับการสนับสนุนจากอาร์เซนอลในฐานะสโมสรเป็นเรื่องที่น่ากังวลมากสําหรับผมและเกมโดยทั่วไป คําแถลงนี้ โดย อาร์เซน่อล ในความคิดของฉันไม่มีอะไรอื่นนอกจากเสียงครวญครางในวัยเด็ก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง