แมนฯ ซิตี้ เสริมอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่ก่อนปะทะกับ อาร์เซน่อล

แมนฯ ซิตี้ เสริมอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่ก่อนปะทะกับ อาร์เซน่อล

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจฟิตทันลงสนามเจอกับ อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดใหญ่ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์นี้ เดอ บรอยน์ พลาดเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศที่ซิตี้ชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อต้นเดือนนี้ด้วยอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ และหลังจากนั้นก็ไม่ได้เชื่อมโยงกับทีมชาติเบลเยียมสําหรับการแข่งขันกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์และอังกฤษในช่วงพักเบรกทีมชาติ

แต่สื่อข่าวรายงานว่ามีการมองโลกในแง่ดี ที่ซิตี้เกี่ยวกับ เดอ บรอยน์ ที่พร้อมสําหรับเกม อาร์เซน่อล ดาวเตะรุ่นพี่ส่วนใหญ่ของสโมสรไม่อยู่ ว่ากันว่าแข้งวัย 32 ปีรายนี้ผ่านการฝึกซ้อมกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยไม่ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อถึงเวลาที่ผู้ที่เป็นตัวแทนของทีมชาติต่างๆ เริ่มรายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมในวันพฤหัสบดี เดอ บรอยน์ ก็พร้อมที่จะเข้าร่วมกับพวกเขา นั่นจะทําให้ดาวเตะชาวเบลเยียมมีเวลาฝึกซ้อมวันละ 3 ครั้งเพื่อพิสูจน์ความฟิตของเขาก่อนถึงวันแข่งขันในวันอาทิตย์

เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในช่วงต้นฤดูกาล 2023/24 ของเขาเพียง 23 นาทีในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดสนามกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อต้นเดือนสิงหาคม มันเป็นช่วงที่ดีที่สุดของห้าเดือนก่อนที่เขาจะลงเล่นอีกครั้งโดยพลาดรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกและฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพทั้งหมดเพียงเพื่อรับความเครียดที่ขาหนีบเพียง 12 นัดในการคัมแบ็กของเขา

ซิตี้ ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกหนึ่งแต้มก่อนสุดสัปดาห์ ลิเวอร์พูล ยังถูกประกบระหว่างพวกเขา โดยมีแต้มเท่ากับ เดอะ กันเนอร์ส แต่ถูกผลักให้อยู่ในอันดับที่สองเนื่องจากผลต่างประตูได้เสียที่ด้อยกว่าเล็กน้อย เมื่อเหลือเกมให้เล่นอีกเพียง 10 นัด มันกําลังพัฒนาไปสู่การแย่งชิงตําแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา เนื่องจากการแข่งม้าสามตัวของแท้แทบไม่มีเลยในอดีต

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง