แมนยู สนใจ นิโกล่า มิเลนโควิช ของ ฟิออเรนติน่า

แมนยู สนใจ นิโกล่า มิเลนโควิช ของ ฟิออเรนติน่า

สำนักข่าวสกายในประเทศอิตาลีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับจ้องที่จะคว้าตัว นิโกล่า มิเลนโควิช กองหลังของฟิออเรนติน่า มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ กองหลังทีมชาติเซอร์เบียวัย 21 ปีผู้นี้ลงเล่นให้กับ ทีมฟิออเรนติน่า ครบทั้ง 12 นัด นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลฟุตบอลกัลโช่ ซีรีส์เอ ในฤดูกาลนี้ ทำไปแล้ว 2 ประตู และยังมีชื่อติด ทีมชาติเซอร์เบีย มาโดยตลอด หลังจากที่ได้ไปเล่นในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

สำนักข่าวสกายในประเทศอิตาลียังรายงานอีกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ สนใจที่จะเซ็นคว้าตัว มิเลนโควิช มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมหรือเดือนมิถุนายนนี้ โดยขณะที่เขากำลังมองหากองหลังมาอุดช่องโหว่ในเกมรับของทีม ซึ่งเสียประตูไปแล้วถึง 21 ประตูจาก 12 เกมในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม มาริโอ คอญินี ประธานสโมสรฟิออเรนติน่า กล่าวเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่า สโมสรได้ตั้งราคาขั้นต่ำ 36 ล้านปอนด์หากจะมีสโมสรใดสนใจอยากได้ผู้เล่นรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนหน้า นั่นหมายความว่าสโมสรจากศึกกัลโช่ ซีรีส์เอ ทีมนี้มีความคาดหวังว่าสโมสรใดที่สนใจต้องเสนอราคาตัวอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะชาวเซอร์เบียรายนี้ โดยมีสโมสรที่ให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็น เชลซี , อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส

มิเลนโควิช เป็นกองหลังตัวใหญ่ด้วยความสูงถึง 6 ฟุต 5 นิ้ว เล่นตำแหน่งกองหลังตัวกลางและยังสามารถเล่นตำแหน่งแบ็คขวาได้ด้วย โดยย้ายจาก ทีมปาร์ติซาน เบลเกรด มาร่วมทีมฟิออเรนติน่า เมื่อปี 2017 มีค่าตัวประมาณ 4.5 ล้านปอนด์ และยังมีสัญญากับทีมถึงเดือนมิถุนายน 2022

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง