แมตแลนด์-ไนลส์ เริ่มคิดหนัก ไม่รุ่งกับปืนโต อยากย้ายไปเล่นในเซเรียอา

แมตแลนด์-ไนลส์ เริ่มคิดหนัก ไม่รุ่งกับปืนโต อยากย้ายไปเล่นในเซเรียอา

ไอนส์ลีย์ แมตแลนด์-ไนลส์ นักเตะดาวรุ่งของสโมสร อาร์เซนอล ได้กล่าวว่าเขากำลังพิจารณาอนาคตของตัวเองกับทีม อาร์เซนอล อยู่พอดี หลังจากที่เขาได้รับความสนใจจากทีมดังมากมายในลีกอิตาลี

ดาวรุ่งรายนี้ ดูเหมือนว่าจะอยากย้ายออกจากทีม และเขาเองก็เพิ่งจะได้รับโอกาสในการลงเล่นให้กับทีม อาร์เซนอล ภายใต้การทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมันเป็นเกมกับ พอร์ธสมัท “ผมกำลังลองพิจารณาโอกาสอยู่ การย้ายไปเล่นในอิตาลีเป็นสิ่งที่ผมสนใจเช่นกัน” ดาวรุ่งรายนี้กล่าว

และทางด้านของ อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปนก็ได้กล่าวว่า “ไอนส์ลีย์ ต้องวางตัวของเขาให้อยู่ในกรอบ และจากนั้นก็ทำงานหนักต่อไปให้มากกว่านี้ เขาแสดงให้ผมเห็นทุกวันว่าในการฝึกซ้อมนั้นเขาทำได้ดีแค่ไหน ต้องการโอกาสในการลงเล่นมากกว่าใคร ๆ เขาต้องการเล่นให้สโมสรนี้และต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงของเขา”

Calciomercatois รายงานข่าวด้วยว่า อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน กำลังติดตามสถานการณ์ของดาวรุ่งรายนี้อยู่ด้วยเช่นกัน แต่การเคลื่อนไหวใด ๆ อาจเป็นอุปสรรคเช่นกัน เพราะด้วยมุมมองของทางสโมสรชั้นนำของอิตาลีทั้งสองทีม ได้วางตัวของ แมตแลนด์-ไนลส์ เอาไว้เป็นแบ็กขวา แต่ตัวของนักเตะรายนี้อยากลงเล่นในตำแหน่ง “มิดฟิลด์” มันเลยทำให้ทางสโมสรอาจจะต้องคิดหนักกันหน่อยเช่นกัน แล้วมันก็ทำให้ดาวรุ่งรายนี้อาจพิจารณาตัวเลือกจากทีมอื่นไปด้วยในตัวเช่นกันว่าเขาจะอยากย้ายไปทีมไหนในอิตาลี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง