แผนโบราณ! พี่แจ้รับ แผนการเล่นไดมอนด์มิดฟิลด์ไม่ได้ผล หลังพ่ายตราหมียับ

แผนโบราณ! พี่แจ้รับ แผนการเล่นไดมอนด์มิดฟิลด์ไม่ได้ผล หลังพ่ายตราหมียับ

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด ได้ยืนยันว่าเขาสามารถรับมือคำวิจารณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ หลังจากที่ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับแอตเลติโก มาดริด แบบหมดสภาพ 3-1 หล่นจากตำแหน่งจ่าฝูงในทันที เรอัล มาดริด กำลังจะต้องสู้กับ ลาส พัลมาส หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสกอร์ 3-1 ในศึกที่เมโทรโปลิตาโน่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อันเชล็อตติกล่าวว่า “คำวิจารณ์นั้นเป็นเรื่องปกติ ตั้งแต่ผมมาทำงานอยู่ในตำแหน่งผู้จัดการทีม ตัวของผมก็โดนมาเยอะ และมันเป็นเรื่องปกติที่งานโค้ชจะโดนอะไรแบบนี้ เมื่อคุณนำมาดริดได้แชมป์ คำชมย่อมมาถึง แต่ถ้าคุณแพ้ สิ่งต่างๆ ก็จะไม่เป็นไปด้วยดีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องแปลก มันสมเหตุสมผล แต่มันไม่ส่งผลกระทบต่อผมหรอกนะ ที่บอกอยากจะบอกก็คือว่า ผมต้องประเมินสิ่งที่เราทำได้ไม่ดี ซึ่งมีน้อย แต่มันก็ต้องปรับปรุง การวิเคราะห์ของผมแตกต่างจากของหลายๆ คน และเกมที่เมโทรโปลิตาโน่ ผมมองว่าพวกเราทำได้ดีและเราก็ต้องดำเนินการพัฒนาทีมกันต่อไป”

“แต่ละระบบมีจุดอ่อน ระบบไดมอนด์ไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่ 4-3-3 ก็เช่นกัน แผนการเล่นไดมอนด์ ช่วยทำให้คุณเพรสได้สูงขึ้น เข้มข้นมากขึ้น แต่คุณอาจถูกโจมตีในตำแหน่งตรงกลางได้ เรากำลังดำเนินการแก้ไขมันอยู่ครับ ปัญหานั้นชัดเจน แต่ก็สามารถแก้ไขได้อยู่แล้ว ทุกอย่างมีทางแก้ไข และเรากำลังทำให้แผนการเล่นของเราสมบูรณ์แบบที่สุดอยู่แล้วเช่นกัน มาดริดจะต้องกลับมาได้อย่างแน่นอน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง