ผอ.โบคายืนยัน แผนการคว้าตัว ดานิเอเล เดอ รอสซี ยังมีอยู่

ผอ.โบคายืนยัน แผนการคว้าตัว ดานิเอเล เดอ รอสซี ยังมีอยู่

เดอ รอสซี คือเป้าหมายที่ชัดเจนที่สุด ! นิโกลาส เบอร์ดิสโซ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของสโมสรโบคา จูเนียร์ ทีมดังของลีกฟุตบอลประเทศอาร์เจนตินาได้ยืนยันว่าพวกเขายังอยู่ในการแข่งขันเพื่อแย่งลายเซ็นของ ดานิเอเล เดอ รอสซี มิดฟิลด์ไรสังกัดที่กำลังมองหาสโมสรแห่งใหม่หลังจากหมดสัญญากับสโมสรอาแอส โรมา อดีตจอมทัพกัปตันทีมโรมา ยังคงพยายามจะหาต้นสังกัดแห่งใหม่ของเขาอยู่ และยังได้รับการติดต่อจากสโมสรฟุตบอล LA ของลีกฟุตบอล MLS ในอเมริกาอีกด้วย

“ผมเปลี่ยนกลยุทธ์ของผม ผมหยุดกดดันตัวเอง และนั่นอาจจะใช้ได้ การมาถึงของเขาจะเป็นโบนัสสำหรับเขาและเป็นของขวัญให้กับแฟน ๆ โบคา แต่การเซ็นสัญญาในตำแหน่งของเขานั้นไม่จำเป็นสำหรับเรา ในบทบาทของเขา เรามีนักเตะที่ดีเช่นตัวของ นานเดซ, มาร์โคเน , คาปัลโด้ และ คัมปูซาโน ซึ่งทุกคนทำงานได้ดี แต่การมีคนอย่างเขามาคอนโทรลเกมและคอยช่วยอยู่รอบตัวพวกเขา มันจะช่วยให้พวกเขาเติบโต” เบอร์ดิสโซ ได้บอกกับ TyC Sports

“ตั้งแต่วินาทีที่เราเริ่มพูดกัน มันดูเหมือนเป็นไปได้จริง ผมรู้จัก ดานิเอเล เป็นอย่างดีและผมรู้ว่ามันสำคัญขนาดไหนสำหรับทีมนี้ที่จะแชร์ห้องแต่งตัวกับแชมป์โลกอย่างเขา แต่อย่าพูดว่าเขามาที่นี่เพื่อแค่ดูเกมการแข่งขันใน ลา บอมโบเนรา เพราะเราจะให้เขาลงเล่น นั่นจะแสดงความเคารพในตัวของเขามากที่สุด เขามาที่นี่เพื่อเล่น ถ้าเขาต้องการเห็น ลา บอมโบเนรา เขาสามารถมาที่นี่ในวันอาทิตย์กับภรรยาของเขาแล้วกลับไปอิตาลีก็ได้นะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง