แนวรุกยวบ! บาร์ซ่าแถลง เลวานดอฟสกี้เท้าซ้ายเดี้ยง พักถึงพฤศจิกายน

แนวรุกยวบ! บาร์ซ่าแถลง เลวานดอฟสกี้เท้าซ้ายเดี้ยง พักถึงพฤศจิกายน
บาร์เซโลน่า ทีมอันดับ 3 ของลีกสเปนได้ประกาศว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเลือดโปลอาจพลาดลงสนามในเกมเอล กลาซิโก้ นัดที่พวกเขาจะต้องเจอกับเรอัล มาดริด คู่แค้นตลอดชาติในเลกแรก

ในระหว่างเกมการแข่งขันสุดเดือดที่พวกเขาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ ในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกนั้น เลวานดอฟสกี้ หัวหอกหมายเลข 9 ตัวเก่งได้ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 34 เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายเล่นงานเจ้าตัวเข้าให้ บาร์ซ่าได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่ากองหน้าชาวโปแลนด์รายนี้จะต้องถูกดรอปไม่ให้ลงสนามเป็นเวลาหลายสัปดาห์จนกว่าข้อเ ซ้ายจะหายขาด

แถลงการณ์ของสโมสรมีใจความว่า “การตรวจอาการบาดเจ็บของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ดำเนินการไปตั้งแต่เมื่อเช้านี้ และมันก็แสดงให้เห็นว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีอาการแพลงที่ข้อเท้าซ้ายของเขา เขาจะต้องถอนตัวออกไปจากการซ้อม และพัฒนาการของเขาในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นข้อเท้าของเขาเองเท่านั้น ที่จะเป็นตัวกำหนดความพร้อมของเขา ว่าเมื่อไหร่จะกลับมาลงซ้อมได้เต็มที่”

คาดว่าเลวานดอฟสกี้จะไม่ได้ลงเล่นไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน ซึ่งหมายความว่าเขาจะพลาดเกมเอล กลาซิโก้นัดแรกของฤดูกาลในเดือนนี้อย่างแน่นอน หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ ทำไป 23 ประตูในลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว คว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดของลาลีกาไปครองได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรก และยังทำสถิติคว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดในลีกที่ตัวเองเล่นได้ 2 ประเทศติดต่อกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง