อำลาวงการ! ฮวน กาลา ประกาศอำลาวงการค้าแข้ง หลังเจ็บหนัก

อำลาวงการ! ฮวน กาลา ประกาศอำลาวงการค้าแข้ง หลังเจ็บหนัก

ฮวน กาลา กองหลังกาดิซ ได้ประกาศอำลาวงการแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวเริ่มที่จะเบื่อหน่ายกับชีวิตการเล่นบอลและมีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างหนัก นักเตะวัย 34 ปี ได้จัดการประชุมสื่อในวันนี้เพื่อยืนยันการตัดสินใจของเขา ว่าจะแขวนสตั๊ดเลิกเล่นบอลอาชีพ โดยกาดิซจะเป็นสโมสรแห่งสุดท้ายในอาชีพค้าแข้งของเจ้าตัว

เขากล่าวว่า “วันนี้มาถึงแล้วครับ มันคือจุดสิ้นสุดของอาชีพการเล่นบอลของผม มันคือจุดสิ้นสุดของความฝันที่ผมมีมาตั้งแต่ในวัยเด็กว่าอยากจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ผมมาที่นี่ เพราะกาดิซมีโครงการที่น่าสนใจ พวกเราเตรียมตัวมาอย่างดี และผมก็ทุ่มเททุ่มอย่างเพื่อทีมไปหมดแล้ว มันก็สำเร็จเกินคาด ผมดีใจที่กาดิซยังอยู่รอดในลาลีกา และผมหวังว่าทีมนี้จะได้อยู่ต่อไป ผมได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเพื่อนนักเตะทุกคนที่ไว้วางใจได้ ผมประทับใจไม่รู้ลืมเลย”

และเขาก็ได้กล่าวเสริมว่า “ผมพยายามช่วยทีม ผมเป็นคนซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ตัวเอง และทำงานหนักเพื่อทีมมาโดยตลอดเช่นกัน และผมเองก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ เซบีย่า เป็นพิเศษเพราะผมโตมากับที่นั่นในฐานะนักฟุตบอลเยาวชน แฟนบอลเกตาเฟ่ก็เช่นกัน เพราะพวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ผมอุทิศทุกอย่างในอาชีพการงานของผมเพื่อพวกเขา และสุดท้ายนี้ ผมมีบางสิ่งจะเอ่ยถึงแฟนๆ กาดิซ ที่นี่ด้วย พวกเขาให้การสนับสนุนผมมาตลอดในช่วงเวลาที่เลวร้ายมาก ผมผ่านมาได้เพราะพวกเขาให้พลังใจผม ผมต้องขอบคุณจริงๆ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง