เช็คอาสาทาบให้ ! หวังกระชากตัว แทร์ สเตเก้น ยืนเฝ้าเสาให้สิงห์

เช็คอาสาทาบให้ ! หวังกระชากตัว แทร์ สเตเก้น ยืนเฝ้าเสาให้สิงห์

ปีเตอร์ เช็ค หัวหน้าฝ่ายอำนวยการของสโมสร เชลซี ได้มีข่าวว่าเขากำลังผลักดันให้สโมสรสามารถปิดดีลกับตัวของ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูบาร์เซโลนา ให้ย้ายมาเฝ้าเสาให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ESPN กล่าวว่า เชลซี ในตอนนี้กำลังเหลืออดเหลือทนกับตัวของ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า มือกาวทีมชาติสเปนแล้ว และทางเชลซีเองก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ แทร์ สเตเก้น มายืนเฝ้าเสาในฐานะผู้รักษาประตูมือหนึ่งคนใหม่

ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันรายดังกล่าว ยังเหลือเวลาเหลืออีกสองปีในสัญญาฉบับปัจจุบันของเขา และทางด้านของ เชลซี ก็เข้าใจดีว่าการพยายามจะทาบทามให้ตัวของเขาย้ายออกจากถิ่น คัมป์นู มันจะต้องพยายามอย่างหนักเลยทีเดียว และนอกจากนี้ อินเตอร์มิลาน ก็ให้ความสนใจในตัวของผู้รักษาประตูมากประสบการณ์รายนี้ด้วยเช่นกัน

เชลซีหวังว่าจะสามารถทำให้มือกาวรายนี้มองว่า เชลซี สามารถกลายเป็นจุดหมายต่อไปที่ดีพอสำหรับเขาได้ ถ้าหากว่า แทร์ สเตเก้น ไม่ตกลงที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับบาร์เซโลนา โดยตัวของ เช็ค จะเป็นผู้นำในการเข้าไปทาบทามกับสโมสรบาร์ซโลนาเพื่อขอซิวตัว แทร์ สเตเก้น มาเล่นกับทีม อาชีพค้าแข้งของตัวป้องกันประตูจอมเหวออย่าง เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดูเหมือนว่าจะสิ้นสุดลงแล้วเพราะผลงานของเขานั้นไม่มีความแน่นอน และยังไม่สามารถช่วยทีมในการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพที่พวกเขาได้เข้าชิงชนะเลิศอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง