แทร์ สเตเก้น ชมเพื่อนยกทีม ! เล่นบอลกันดูมีสมาธิมากขึ้น

แทร์ สเตเก้น ชมเพื่อนยกทีม ! เล่นบอลกันดูมีสมาธิมากขึ้น

มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูของสโมสร บาร์เซโลนาได้ยืนยันว่าการแข่งขันเพื่อล่าแชมป์ลีกของบาร์ซ่ายังสามารถลุ้นได้อีกนานหลังจากที่พวกเขาคว้าชัยชนะเหนือทีม อูเอสก้หลังจากเริ่มต้นการแข่งขันในฤดูกาลนี้ได้อย่างห่วยแตก ดูเหมือนว่าฝ่ายของ บาร์ซ่า ภายใต้การทำทีมของ โรนัลด์ คูมัน ผุ้จัดการทีมไร้กึ๋นตอนนี้จะเริ่มเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้บ้างแล้ง และพวกเขาก็มีแต้มตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ผู้นำฝูงอยู่ไกลถึง 10 คะแนน ทีมดังของแคว้นคาตาลัน สามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญได้ในเกมกับ อูเอสก้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“การชนะในเกมหนักๆแบบนี้ได้ มันคือสิ่งที่สามารถตัดสินตำแหน่งแชมป์ลีกได้เช่นกันพวกเขาเป็นทีมที่ดี และการได้ 3 คะแนนจากเกมนี้มันก็สำคัญอย่างยิ่งในการเริ่มต้นปีนี้ให้ดีที่สุด แม้ว่ามันจะเป็นชัยชนะที่ยากมากเพราะเราไม่สามารถปิดเกมนี้ได้ด้วยการยิงประตูที่สองเราไม่รู้ว่าเราจะปิดเกมได้อย่างไร ในครึ่งแรกหรือครึ่งหลัง และเราต้องปรับปรุงเรื่องนั้นให้มากไว้ก่อน” แทร์ สเตเก้น ได้กล่าวที่ El Alcoraz

“นอกเหนือจากนั้น ผมคิดว่าเรามีสมาธิในการเล่นมากขึ้นโดยเฉพาะในช่วง 35 นาทีแรกซึ่งผมชอบสิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่ ทีมพัฒนาข้นในเรื่องความเขี้ยวลากดิน ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ดีมาก ผมอยากให้พวกเราเก็บและจดจำจังหวะแบบนี้ไว้ ตอนนี้ก็เหลือแค่ปรับจูนให้พวกเรากลับมามีเกมรุกที่ดุดันและทรงพลังอีกครั้ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง