มีสกิลลีดเดอร์ชิพ ! คูมันทึ่ง แทร์ สเตเก้น กล้าโวยกล้าสั่งเพื่อนแบบที่ไม่เคยเห็น

มีสกิลลีดเดอร์ชิพ ! คูมันทึ่ง แทร์ สเตเก้น กล้าโวยกล้าสั่งเพื่อนแบบที่ไม่เคยเห็น

โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวดัตช์ของสโมสร บาร์เซโลนา ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากกับการกลับมาทำหน้าที่เฝ้าเสาของ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น มือกาวทีมชาติเยอรมันที่สลัดโรคเดี้ยงถามหาไปได้แล้วอันที่จริงนั้น คูมัน ได้แสดงสีหน้าที่บ่งบอกอยู่ว่าเขารู้สึกทึ่งกับผลงานของ แทร์ สเตเก้น มือกาวจอมหนึบที่ได้ลงทำผลงานให้กับทีมอีกครั้ง สำหรับการแข่งขันนัดล่าสุดที่พวกเขาคว้าชัยชนะเหนือทีม ดีนาโม เคียฟ ได้สำเร็จในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

และนอกจากนี้ ตำนานกองหลังเลือดดัตช์ ยังทึ่งกับทักษะการเป็นผู้นำของ สเตเก้น ที่กล้าบ่นเพื่อน กล้าออกคำสั่งแนวรับอีกด้วย ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ช่วยเซฟประตูช็อตสำคัญได้ถึงหกครั้งในคืนดังกล่าว แม้ว่าจะสังเวยให้กับเคียฟไป 1 ลูก แต่มันเป็นวิธีที่เขาจัดระเบียบเกมรับให้กับกองหลังที่ยืนเก้งก้างอยู่ตรงหน้าเขาได้ดี ซึ่งทำให้ คูมัน ประทับใจมากที่สุด

เมื่อมีโอกาสได้พูดกับทีมงานหลังจบเกม คูมัน ได้พูดออกมาหลายครั้งว่า “ให้ตายเถอะว่ะ นี่แกเห็นหรือยังว่าเขาเป็น porterazo?มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาใกล้ชิดกับบาร์ซ่าได้รายงานโค้ชรายนี้ยังพูดอีกว่า “คุณเคยเห็นไหมว่าเขาสั่งพวกกองหลังอย่างไร เขาเป็นผู้นำที่สุดยอดเลยจริงๆ ” และตอนนี้ แทร์ สเตเก้น ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า อย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งนั่นก็จะทำให้เขาได้อยู่เฝ้าเสาในถิ่นคัมป์นูไปจนถึงปี 2025 เลยทีเดียว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง