แทร์ สเตเก้นแนะนำ ฮาแวร์ตซ์ ทำหูทวนลมเวลาโดนวิจารณ์หนักๆ

แทร์ สเตเก้นแนะนำ ฮาแวร์ตซ์ ทำหูทวนลมเวลาโดนวิจารณ์หนักๆ

อย่าสนใจเสียงนกเสียงกา! มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันของ บาร์เซโลน่า ได้ออกโรงกระตุ้นให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมนีทำผลงานให้ดีเข้าไว้ และไม่ต้องสนใจคำวิพากษ์วิจารณ์จากกูรูบอลที่เพ่งเล็งผลงานของเขาเป็นพิเศษ ตัวรุกของอาร์เซนอล กำลังทำผลงานได้แย่ทั้งกับสโมสรและทีมชาติ จนโดนสวดยับว่าไม่คู่ควรที่จะได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเยอรมันหรือเป็นตัวจริงให้กับอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้ด้วยซ้ำ

ฮาแวร์ตซ์ ยังทำให้แฟนบอลชาวเยอรมันหลายๆชีวิตไม่พอใจมากเข้าไปอีก เมื่อเขาดันไปตั้งคำถามถึงการสนับสนุนของเหล่าแฟนบอล ว่ารักทีมชาติเยอรมันกันจริงหรือไม่ โดยเฉพาะจากคราวที่เยอรมันตกรอบแบ่งกลุ่มในฟุตบอลโลกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แต่ว่าตัวของ แทร์ สเตเก้น ก็ได้กล่าวว่า “ในฐานะผู้เล่น เราควรโฟกัสไปที่สิ่งเดียวเท่านั้น และนั่นคือผลลัพธ์ของการแข่งขัน เราจะต้องเป็นหนึ่งเดียวกันและผ่านพ้นช่วงเวลาที่แย่ๆไปให้ได้ด้วยเช่นกัน น่าเสียดายที่มันมีปัญหามากมายเกิดขึ้น และผลงานในฟุตบอลโลกที่ผ่านมามันก็แย่จริงๆ มันทำให้พวกเรากังวลมากพอๆ กับแฟนบอลน่ะแหละ แต่ผมดีใจที่ทุกอย่างมันจบลงไปแล้ว ตอนนี้ผมอยากให้ ไค โฟกัสไปที่การทำหน้าที่ของตัวเองในสนาม หากเขาทำผลงานได้ดี เสียงวิจารณ์ก็จะเงียบไปเอง”

ฮาแวร์ตซ์ โดนซื้อตัวมาเล่นกับอาร์เซนอลในบทบาทมิดฟิลด์ แต่จนถึงตอนนี้เจ้าตัวยังยิงหรือแอสซิสต์ไม่ได้เลย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง