แซงต์-มักซิแม็งรับ! ไม่แน่ใจอนาคตตัวเอง อาจย้ายจากนิวคาสเซิ่ล

แซงต์-มักซิแม็งรับ! ไม่แน่ใจอนาคตตัวเอง อาจย้ายจากนิวคาสเซิ่ล

อัลลัน แซงต์-มักซิแม็ง ปีกดาวดังของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาเองก็สงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค เช่นกันว่าจะทำอะไรกันต่อไป ปีกชาวฝรั่งเศส ทำได้แค่ต่อสู้เพื่อหาโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอให้กับนิวคาสเซิ่ลในฤดูกาลนี้ โดยเขาไม่ได้รับการการันตีเป็นตัวหลักของทีมอีกต่อไปแล้ว

เขากล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ยากลำบากที่สุดปีหนึ่งเลยก็ว่าได้ คุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่าในขณะที่ผมกำลังเก็บของส่วนตัวลงเป้แล้วกลับบ้าน แต่ผมก็ต้องได้รับข่าวร้าย ผมต้องสูญเสียคนสำคัญในครอบครัวของผมไปจริงๆ และนั่นก็ไม่มีอะไรเทียบได้กับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของผมเลย ในปีนี้มันแย่มาก แต่ผมพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในสนามเสมอ และทุ่มเททุกๆ อย่าง ผมภูมิใจในทีมชุดนี้มาก และเราคว้าโอกาสไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยนะ มันเยี่ยมมากเลย”

“ตอนนี้ผมกำลังเข้าสู่จุดเปลี่ยนในอาชีพของผม และผมจะทุ่มเททุกอย่างจนถึงที่สุดเพื่อบรรลุความฝันของผม มีคนพูดกันบ่อยๆ ว่ามนุษย์แบบเราๆน่ะ แป๊บเดียวก็ลืมทุกอย่างแล้ว แต่ผมก็ไม่สามารถลืมทุกคนที่ผมรัก ผมไม่ลืมในสิ่งที่ผมเป็นอยู่ และเชื่อมั่นในตัวเองว่าจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้แน่”

“ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ เราได้เห็นแฟนบอลทุกคนสนับสนุนผมเสมอ ผมประทับใจมาก ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนผม ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม แต่ผมจะทุ่มเททุกอย่างเมื่อมีโอกาสลงสนาม ขอบคุณพระเจ้าสำหรับทุกสิ่ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง