แจ็ค ไรท์ ย้ายทีมจนได้ เซ็นสัญญาซบตักโบลตันอย่างเป็นทางการ 4 เดือน

แจ็ค ไรท์ ย้ายทีมจนได้ เซ็นสัญญาซบตักโบลตันอย่างเป็นทางการ 4 เดือน

เสียดายที่ย้ายจากทีมระดับพรีเมียร์ลีก ! แจ็ค ไรท์ ปราการหลังของสโมสร “เดอะ เบลด” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในที่สุดก็ได้ย้ายทีมแบบกรณีพิเศษแล้ว โดยเขาได้เซ็นสัญญาไปเล่นให้กับสโมสร โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่เล่นอยู่ระดับลีกรอง และน่าจะเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่จะทำให้เขามีโอกาสที่จะได้แจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ในระดับอาชีพอีกด้วย

ปราการหลังตัวกลางรายนี้ ตอนแรกก็อยู่ในรายชื่อนักเตะที่จะสามารถย้ายออกจากสโมสรในระดับพรีเมียร์ลีกได้พอดี และตอนนี้เขาก็ยอมลดเกรดตัวเองลงไปเล่นกับทีมในระดับลีกวันอย่าง โบลตัน ที่เคยมีโปรไฟล์ในการเป็นทีมระดับลีกสูงสุดของอังกฤษอยู่พอดี ตอนนี้เขาได้เซ็นสัญญากับทีมโบลตัน แห่งลีกวันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็จะเป็นการเล่นแค่ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2019-20 เท่านั้น

หลังจากหมดสัญญายืมตัว 4 เดือน เขาก็จะกลับมายัง เชฟฟิลด์ อีกครั้งในเดือนมกราคม ในขณะที่สโมสรเชฟฟิลด์อาจจะหวังที่จะได้รับตัวเขากลับมายังทีมอีกครั้งในช่วงปีใหม่ แต่ไรท์ก็ยังหวังว่าเขาจะสร้างผลงานได้น่าประทับใจมากพอที่จะได้รับการขยายสัญญายืมตัว หรือย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมอื่นต่อไปมากกว่าจะกลับมายังเชฟฟิลด์ที่เล่นในพรีเมียร์ลีก

ไรท์ เป็นสมาชิกคนสำคัญของทีม เชฟฟิลด์ มาตั้งแต่ยังเล่นในลีกวัน แต่เขาไม่ได้เล่นให้กับทีมชุดแรกเลยมาตั้งแต่ปี 2018 และผลงานของทีมชุดที่สามารถติดท๊อปของแชมเปี้ยนชิพ จนเลื่อนชั้นกลับมาได้นั้นเขาก็ไม่ได้มีผลงานชัดเจนเท่าไหร่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง