ดาวรุ่งเลสเตอร์ย้ายอีกราย เซ็นซบตัก ซัลฟอร์ด แห่งลีก 2 แล้ว

ดาวรุ่งเลสเตอร์ย้ายอีกราย เซ็นซบตัก ซัลฟอร์ด แห่งลีก 2 แล้ว

ย้ายกันรัวๆส่งท้ายตลาดนักเตะเลยทีเดียว ! แซม ฮิวจ์ส กองหลังตัวกลางของสโมสร “จิ้งจอกสนาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เซ็นสัญญาย้ายไปเล่นให้กับสโมสร ซัลฟอร์ด ซิตี้ ในระดับลีกรองแล้ว กองหลังตัวกลางวัย 22 ปีจะลงไปเล่นให้กับทีมระดับ ลีกทูว์ ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2019-20 นี้แล้ว และมันยังเป็นครั้งแรกที่เจ้าหนูกองหลังดาวรุ่งรายนี้จะได้ไปเล่นให้กับลีกลอง แต่ก็เป็นในระดับทีมชุดใหญ่ที่ลงเล่นในลีกอาชีพแล้ว

“ผมมาจากเลสเตอร์ ผมเคยอยู่ที่เลสเตอร์มาสองปีแล้ว ก่อนหน้านี้ผมเคยอยู่กับ เชสเตอร์ แล้วก็มีโอกาสย้ายไปที่เลสเตอร์ ผมเล่นให้ทีมรุ่น U23 ในปีแรกของผม เรามีฤดูกาลที่ดีนะ มันเป็นฤดูกาลที่แข็งแกร่ง แต่ปีที่แล้วผมมีปัญหาอาการบาดเจ็บเล็กน้อยซึ่งไม่เคยเห็นได้ชัดเลยว่าจะทำให้ผมรู้สึกดีได้ แต่ผมกำลังมองหาสิ่งที่เหมาะสมกับผมตอนนี้ และตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ และผมก็ตื่นเต้นมาก ผมพร้อมที่จะไปเล่นให้ซัลฟอร์ด” ฮิวจ์ส พูดกับสื่อหลังจากย้ายไปเล่นให้ซัลฟอร์ด

“เป้าหมายของผมคือการทำเช่นนี้ให้กับสโมสรฟุตบอลเท่าที่ทำได้ ประวัติของสโมสรนี้ในช่วงห้าหรือหกปีที่ผ่านมานั้นไม่น่าเชื่อในการเลื่อนชั้นจากลีกสมัครเล่น พวกเขามีความสามารถ ผมรู้ว่าความทะเยอทะยานของสโมสรนี้จะไม่มรวันหยุด และผมจะทำอย่างดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้สำหรับสโมสรฟุตบอลนี้ ผมอยากจะบอกว่าผมเป็นคนที่ดูเหมือนภายนอก ผมจะดูดุดันไปบ้าง แต่ผมชอบเล่นบอลแบบแฟร์เพลย์นะครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง