แกรี่ เนวิลล์ ยอมรับว่าขอคําแนะนําเกี่ยวกับคําวิจารณ์ขวดโหลของ เชลซี

แกรี่ เนวิลล์ ยอมรับว่าขอคําแนะนําเกี่ยวกับคําวิจารณ์ขวดโหลของ เชลซี

แกรี่ เนวิลล์ สารภาพว่าเขากลัวว่าเขาจะก้าวข้ามเส้นเมื่อเขาอธิบายว่า เชลซี เป็นขวดสีน้ําเงินพันล้านปอนด์ หลังจากความพ่ายแพ้นัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ ต่อ ลิเวอร์พูล เนวิลล์ ส่งโซเชียลมีเดียให้คลั่งไคล้เมื่อถ่ายทอดสดเขามุ่งเป้าไปที่ผลงานที่ตกต่ำของ เชลซี โดย สิงห์บลูส์ ยอมจํานนต่อทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งมีพรสวรรค์จากอะคาเดมี่ที่ไม่มีประสบการณ์หลายคน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ได้โต้กลับการประเมินทีมของ เนวิลล์ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยระบุว่าความคิดเห็นของเขาว่าไม่ยุติธรรมและรุนแรง และตอนนี้ เนวิลล์ ยอมรับว่าเขารู้สึกว่าเขาอาจไปไกลเกินไป

“หลังจบเกมผมไปหาโปรดิวเซอร์และถามว่ามันรุนแรงไหมเขาบอกว่ามันอาจจะเป็นการสัมผัสที่รุนแรง แต่เขาบอกว่า “เราอยู่ในโทรทัศน์ ในวงการบันเทิง และมันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฤดูกาลนี้ เป็นประตูในนาทีสุดท้าย” และประการที่สองคุณคิดว่าพวกเขาบรรจุขวดหรือไม่?” เนวิลล์ บอกกับสื่อต่างประเทศ

“ผมบอกว่าพวกเขาหยุดในช่วงต่อเวลาพิเศษ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาเล่นด้วยความกลัวและแข็งกระด้าง วันรุ่งขึ้นผมจะย้อนกลับไปดูพอดแคสต์ของผม และบอกว่าผมไม่ควรใช้คําว่าขวดแบบนั้น แต่เมื่อผมได้ยินว่า เมาริซิโอ คิดว่าทีมกําลังเล่นเพื่อจุดโทษ ผมก็คิดว่ามันเป็นตัวอย่างของการแช่แข็ง”

เนวิลล์ ยอมรับคําพูดที่รุนแรงของเขา แต่ยืนหยัดโดยการตัดสินใจของเขาที่จะตําหนิ เชลซี สดออกอากาศ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง