เฮซุสเผย มี R9 ฟันเหยินเป็นแรงบันดาลใจในการเล่น

เฮซุสเผย มี R9 ฟันเหยินเป็นแรงบันดาลใจในการเล่น

กาเบรียล เฮซุส กองหน้าตัวเป้าทีมชาติบราซิลของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีกับการตะบันประตูของเขาเป็นอย่างมาก หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มสดและทำการยิงเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้สำเร็จในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกที่ 2ซิตี้ สามารถเอาชนะทีมดังเจ้าของสถิติคว้าแชมป์ยุโรป 13 สมัยอย่าง เรอัล มาดริด ได้สำเร็จด้วยสกอร์รวม 4-2 จากสองนัด และด้วยผลสกอร์เช่นนี้ มันเลยทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทะลุเข้าไปสู่การแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้วกาเบรียล เฮซุส ที่ยิงประตูได้ในเกมนี้ ก็ได้บอกกับ BT Sport ว่าเขาทำงานหนักเพื่อเดินตามรอบเท้าของ โรนัลโด้ นาซาริโอ ตำนานดาวซัลโวเวิลด์คลาส ผู้ซึ่งได้แชมป์ฟุตบอลโลกร่วมกับทีมชาติบราซิลสองสมัย

“คุณภาพของเขาแตกต่างจากผมมาก เขาคือระดับต่างดาว แต่ผมต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อพัฒนาตัวเองจนกลายเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมเรอัล มาดริด เป็นทีมที่ดีมากนะครับ พวกเขามีผู้เล่นที่มากพรสวรรค์อย่างเยอะเลย พวกเขาเกือบจะเอาชนะเราได้ แต่ว่าพวกเราทุ่มเทในการเล่นเกมนี้เต็มที่ ยามที่เราได้ลงสนาม เราจะทำงานหนักให้ถึงที่สุด” เขากล่าว

“เราหวังอย่างยิ่งว่าสุดท้ายนั้น เราจะได้ไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ เราจะกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และการแข่งขันจะเป็นแบบรู้ผลนัดเดียวจบ เราต้องเน้นมาก เราต้องทำงานกันให้หนักต่อไป และเราจะต้องเตรียมทีมให้แข็งแกร่งมากกว่าเดิมสำหรับเกมต่อไป ผมมั่นใจว่าพวกเราทำได้นะครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง