ฟลอเรนติโน่ไม่คิดยอมแพ้ ! หวังปิดดีลคว้าตัว “เอ็มบัปเป้” วงเงิน 150 ล้าน !

ฟลอเรนติโน่ไม่คิดยอมแพ้ ! หวังปิดดีลคว้าตัว “เอ็มบัปเป้” วงเงิน 150 ล้าน !

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ได้มีข่าวว่าในตอนนี้ เขาเองก็ยังไม่ล้มเลิกแผนการที่จะนำตัวของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ PSG มาค้าแข้งในลีกสเปนในช่วงซัมเมอร์นี้ตอนนี้ เอ็มบัปเป้ กำลังค้าแข้งกับ PSG เป็นสัญญาปีสุดท้ายด้วยอีก และตัวของเขาเองก็ได้มีการแจ้งกับทางผู้บริหารของสโมสรแล้วว่า เขาไม่ได้มีความต้องการที่จะต่อสัญญาค้าแข้งกับทีมอีกต่อไปแล้ว

ตัวของเขามีเป้าหมายในการจะได้ย้ายไปเล่นในสเปนอยู่แล้ว และทาง Marca ก็ได้กล่าวว่า ฟลอเรนติโน่ มีความยินดีและมีความตั้งใจที่จะยื่นเสนอราคาให้กับ PSG อีกครั้งเพื่อปิดดีลซิวตัวกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ประธานสโมสรเรอัล ยินดีที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินสูงถึง 150 ล้านยูโรเพื่อจะได้ปิดดีลกับ เอ็มบัปเป้ ซึ่งเขาจะได้รับเอกสารสัญญาเป็นสัญญาค้าแข้งนาน 5 ปีและได้เงินค่าเหนื่อยมากถึง 25 ล้านยูโรต่อปี และเมื่อรวมโบนัสด้วยแล้ว เขาจะได้เงินมากถึง 40 ล้านยูโรเลยทีเดียว ซึ่งถือว่าสูงมากถ้าหากว่าวัดจากช่วงเวลาที่ COVID ระบาดหนัก

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมในครั้งนี้ของ เอ็มบัปเป้ มันก็ขึ้นอยู่กับว่า เรอัล มาดริด จะสามารถขายนักเตะซีเนียร์ในทีมหลายๆรายออกไปได้หรือไม่ ซึ่งนั่นก็รวมถึง อิสโก้ และ แกเร็ธ เบล สำหรับเอ็มบัปเป้ นี่คือนักเตะที่ ฟลอเรนติโน่ตามจีบมานานตั้งแต่สมัยยังอยู่กับโมนาโกในปี 2016 แต่ก็พลาดมาตลอด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง