เอ็กซ์คลูซีฟ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ไบรท์ตัน เล็งคว้าตัว เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์

แมนฯ ยูไนเต็ด และ ไบรท์ตัน เล็งคว้าตัว เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรล่าสุดที่เล็งคว้าตัว เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ที่อาจย้ายออกจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวที่ถูกตัดทอนในช่วงซัมเมอร์นี้หาก “สุนัขจิ้งจอก” ไม่สามารถเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้

เลสเตอร์ ปฏิเสธข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ จาก ไบรท์ตัน ในเดือนมกราคม ซึ่งเป็นข้อเสนอที่น้อยกว่าราคาขอ 45 ล้านปอนด์ของสโมสรในขณะนั้น เลสเตอร์ ต้องการเก็บ ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ซึ่งทําไป 10 ประตูกับ 12 แอสซิสต์ในแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลนี้ แต่ยอมรับว่าพวกเขาอาจถูกบีบให้ขายแม้ว่าเขาจะเหลือสัญญาจนถึงปี 2027 ก็ตาม

ความสนใจของ ไบรท์ตัน ยังคงอยู่ และพวกเขาพร้อมที่จะเพิ่มข้อเสนอในเดือนมกราคม ซึ่งแหล่งข่าวของเลสเตอร์ปฏิเสธในเดือนมกราคมโดยไม่มีการหมั้นหมาย แต่ ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ก็มีแฟนใหม่ในแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเช่นกัน และมีการสอบถามเบื้องต้นไปยังแคมป์ของนักเตะแล้ว

เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ไม่ได้วางแผนที่จะมีส่วนร่วมโดยตรงในการเจรจา แต่ปล่อยให้ เซอร์เดฟ เบรลส์ฟอร์ด และ ฌอง-โคลด บล็องก์ พร้อมด้วยจอห์น เมอร์แกรตต์ และ แดน แอชเวิร์ธ ตกลงข้อตกลงกับ นิวคาสเซิล อย่างไรก็ตาม แรตคลิฟฟ์ ได้ชี้ให้เห็นในการประชุมภายในกับทีมสรรหาของยูไนเต็ดแล้วว่าผู้เล่นอย่าง ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ สามารถมอบคุณค่าและความเก่งกาจได้

คาดว่ามิดฟิลด์ตัวกลางจะกลายเป็นคนสําคัญในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หาก คาเซมิโร่ ย้ายออกไป แข้งชาวบราซิลรายนี้มีความสนใจจากซาอุดิอาระเบีย และเนื่องจาก คริสเตียน เอริคเซ่น มีเวลาลงสนามลดลง ยูไนเต็ด จึงต้องการตัวเสริมทัพเพื่อสนับสนุน ค็อบบี้ ไมนู

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง