แพสชั่นแรง! เอเย่นต์ บรูโน่ กิมาไรส์ เผยเอง นักเตะใจอยากมานิวคาสเซิ่ลเพื่อช่วยยกระดับทีม

เอเย่นต์ บรูโน่ กิมาไรส์ เผยเอง นักเตะใจอยากมานิวคาสเซิ่ลเพื่อช่วยยกระดับทีม

เอเย่นต์ของ บรูโน่ กิมาไรส์ มิดฟิลด์ห้องเครื่องเลือดแซมบ้า ได้อธิบายว่าทำไมลูกค้าของเขาถึงเลือกย้ายไปเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาส่วนหนึ่งของแรงจูงใจที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจของ บรูโน่ ในการเลือกย้ายมาเล่นกับนิวคาสเซิ่ล แทนที่จะรอคอยข้อเสนอจากสุดยอดทีมเช่น เรอัล มาดริด หรือ ยูเวนตุส รวมถึงการเลือกทีมที่อยู่ในกลุ่มท๊อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีก ได้กล่าวว่ามันเกิดขึ้นเพราะพลังใจอันสูงส่งของ บรูโน่ ที่อยากฉุดทีมนิวคาสเซิ่ลขึ้นมาจากหลุมนั่นเอง

อเล็กซิส มาลัลวอลต้า ได้ให้สัมภาษณ์กับ Tuttosport ว่า “เขามีแรงจูงใจมาโดยตลอด ที่จะยอมรับความท้าทายที่เสี่ยงๆ เขาไม่เคยยอมแพ้บรูโน่รู้สึกยินดีกับทางเลือกที่เขาตัดสินใจทำลงไป เขารู้สึกดีเป้าหมายของเขาชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้น: เพื่อช่วยให้ทีมให้หนีออกจากโซนตกชั้น และพาพวกเขาไปแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า และทำไมไม่ลองที่จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับทีมนี้ดู”

“เขาได้ชี้แจงอย่างชัดเจนแล้วในการสัมภาษณ์ว่า เขาย้ายไปที่นิวคาสเซิลเพื่อเป็นตำนานอย่างอลัน เชียร์เรอร์ เขาต้องการทิ้งชื่อของเขาไว้ในประวัติศาสตร์ของสโมสรในช่วงไม่กี่วันมานี้ปรากฏว่าเรอัล มาดริด เองก็สนใจบรูโน่เช่นกัน และเอเย่นต์ของเขาก็ได้ยืนยันว่า มันมีความสนใจจากยูเว่ในระดับเซเรีย อาด้วยเช่นกันเขากล่าวว่า ใช่ มีการติดต่อกับยูเวนตุสจริงๆ ผมยืนยันได้เลยว่า มกราคมเป็นช่วงเวลาที่รวดเร็วมาก ในการเดินหน้าเข้าสู่การเจรจา แต่เราไม่สามารถไปได้ไกลเกินไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง