เอเยนต์ ปลาวาฬ ยอมรับ ยังไม่มีข้อเสนอจากนาโปลียื่นเข้ามา

เอเยนต์ ปลาวาฬ ยอมรับ ยังไม่มีข้อเสนอจากนาโปลียื่นเข้ามา

ไม่มีการติดต่อมาอย่างเป็นทางการ เอเยนต์ของ เบนจามิน พาวาร์ด แบ็กขวาระดับโลกของสโมสร สตุ๊ตการ์ท ทีมชั้นนำของศึกบุนเดสลีกา ได้พูดถึงข่าวที่ว่าลูกค้าของเขาจะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสร “อัซซูรา” นาโปลี ทีมชั้นนำของเซเรียอา ว่าตอนนี้ทุกอย่างยังเงียบ และยังไม่ได้รับข้อเสนอที่ชัดเจนจากทางด้านของนาโปลีอีกเช่นกัน

พาวาร์ด ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทั้ง สตุ๊ดการ์ท และรวมถึงทีมชาติฝรั่งเศส ได้มีข่าวเชื่อมโยงกับนาโปลีพร้อมกับที่ทีมร่วมบุนเดสลีกาอย่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมท๊อปของศึกบุนเดสลีกา และ “ต่างดาว” เอฟซี บาร์เซโลนา จ่าฝูงของศึกลาลีกา กำลังให้ความสนใจในตัวของฟูลแบ็คจอมแกร่งของทัพม้าขาวรายนี้ไปร่วมทีม

โจเซฟ โมฮันได้ให้สัมภาษณ์ CalcioNapoli24“เรายังไม่ได้พูดคุยกับใครเลย แม้กระทั่งตัวแทนจากนาโปลี ก็ยังไม่เคยได้มีการพูดคุยอะไรกันอย่างชัดเจนเลยนะ เขาจะย้ายทีมในเดือนมิถุนายนหรือไม่ เขายังสามารถอยู่กับสตุ๊ตการ์ท ต่อไปได้นะ”

“แม้ว่าเราหวังว่า ข้อเสนอจากทีมต่างๆ จะยื่นเข้ามาถึงทีมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า” สำหรับตัวของ พาวาร์ด สามารถเล่นได้ทั้งแบ็คขวาและปีก โดยผลงานอันยอดเยี่ยมของเขานั้น เกิดขึ้นในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว เมื่อเขาเป็นเจ้าของประตูสุดสวยที่ยิงใส่ทีมชาติอาร์เจนตินา อดีตรองแชมป์เมื่อปี 2014 และด้วยผลงานของเขาก็ช่วยให้ฝรั่งเศส คว้าแชมป์โลกได้สำเร็จในบั้นปลาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง