อูไน เอเมอรี แอบเหล่เด็กราชันย์ หวังกระชาก วินิซิอุส ซัมเมอร์หน้า

อูไน เอเมอรี แอบเหล่เด็กราชันย์ หวังกระชาก วินิซิอุส ซัมเมอร์หน้า

ถ้ามาดริดไม่เห็นค่าก็ย้ายมาปืนโตสิ ! อูไน เอเมอรี หัวหน้าโค้ชของสโมสร “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ได้ตกเป็นข่าวว่าเขากำลังหวังที่จะทาบทาม วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกวันเดอร์คิดชาวบราซิลของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ให้ย้ายมาเล่นกับอาร์เซนอลภายในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนหน้า หลังจากที่เห็นแล้วว่าโอกาสในการจะได้ลงเล่นในนามทีมเรอัลชุดใหญ่นั้น น่าจะเป็นไปได้ยากแล้วสำหรับวินิซิอุส

พลพรรค “ปืนโต” กำลังกระตือรือร้นที่จะทาบทามปีกซ้ายชาวบราซิล ให้ย้ายออกจากถิ่นเบร์นาเบวมาเล่นกับพวกเขา – แต่พอดีกับว่า ตลาดนักเตะของฝั่งพรีเมียร์ลีกได้ปิดตัวลงไปก่อนตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาอดได้ตัวของปีกรายนี้มาเล่นกับทีมในทันที และจากการอ้างอิงของสื่ออย่าง UOL Sport ได้กล่าวว่า เอเมอรี ยังคงหวังจะได้ลองเสี่ยงโชคของเขาอีกครั้ง ด้วยความพยายามที่ทะเยอทะยานที่จะเสริมนักเตะเกมรุกอายุน้อย มาช่วยทีมของเขาในการล่าพื้นที่ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้

เอเมอรี ได้พยายามทาบทามเรอัล มาดริด ให้ปล่อยตัวของ วินิซิอุส ให้กับอาร์เซนอล และตามรายงานยังกล่าวอีกว่า พวกเขากำลังเผชิญหน้ากับการแข่งขันจากสโมสรชั้นนำอย่าง ปารีส แซงต์แชร์กแมง โคตรทีมของลีกเอิง ซึ่งพยายามติดต่อกับเรอัล เพื่อขอซื้อตัวปีกรายนี้ด้วยพอดี แต่ มาดริด ก็มุ่งมั่นที่จะเก็บผู้เล่นเกมรุกอนาคตไกลของพวกเขาเอาไว้ให้นานที่สุดมากกว่าจะปล่อยให้ทีมอื่นเอาตัวไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง