สเตฟาน เอล ชาราวี สยบข่าวลือเองไม่เคยคิดอยากย้ายไปลีกจีน

สเตฟาน เอล ชาราวี สยบข่าวลือเองไม่เคยคิดอยากย้ายไปลีกจีน

ย้ายไปเร็วเกินไปรึเปล่านั่น !? สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าเลือดอียิปต์แห่งทีมชาติอิตาลีของสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาไม่เคยมีความคิดที่อยากจะย้ายไปค้าแข้งในประเทศจีนเลย ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้เกิดขึ้นมาหลังจากที่มีสโมสรยักษ์ใหญ่ของลีกประเทศจีนแห่งหนึ่ง ที่อยากจะได้ลายเซ็นของกองหน้าตีนคมรายนี้ไปร่วมทีมด้วย

มีรายงานออกมาว่าสโมสร เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรชั้นนำของไชนีส ซูเปอร์ลีก ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศจีน ได้เสนอให้เขาลองย้ายมาเล่นในลีกแดนมังกร โดยที่เซี่ยงไฮ้ จะเสนอเงินค่าเหนื่อยให้ เอล ชาราวี ได้รับมากกว่า 10 ล้านยูโรต่อฤดูกาลเลยทีเดียวถ้าหากว่าเขาตกลงที่จะย้ายไปร่วมทัพด้วย แต่ถึงอย่างไรก็ตาม อดีตดาวยิงเอซี มิลาน รายดังกล่าวก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่า เขาไม่ได้สนใจที่จะย้ายไปเล่นนอกประเทศในเวลาที่เร็วแบบนี้ และยังอยากเล่นในลีกยุโรปต่อไป

“ผมไม่ได้มีความรู้สึกที่อยากจะย้ายออกจากยุโรปเลยนะครับ ผมยังต้องการเล่นในระดับสูงสุดต่อไป มันเร็วเกินไปที่จะย้ายไปหากินที่นั่น มันไม่ใช่เวลาของผมเลยนะ ผมเพิ่งจะอายุ 26 ปีเองด้วยซ้ำ และเพื่อเลือกสิ่งที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ การที่ผมได้เล่นในลีกบ้านเกิดของผมต่อไปก็คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมแล้ว” เขากล่าว สัญญาของ เอล ชาราวี กับ โรมา จะหมดลงในปี 2020 และคาดว่าจะมีการต่อสัญญาในอีกไม่นาน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง