เอล กาซี จ๋อยสนิท ! คิดถึงฟุตบอลสุดแสนจะขาดใจ

เอล กาซี จ๋อยสนิท ! คิดถึงฟุตบอลสุดแสนจะขาดใจ

อันวาร์ เอล กาซี ปีกของสโมสร “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ได้ยอมรับว่าเขาเป็นทุกข์พอสมควรเลยที่เขาไม่ได้มีโอกาสลงเล่นฟุตบอลในช่วงเวลานี้ และหวังว่าสุดท้ายนั้น พรีเมียร์ลีกจะสามารถกลับมาลงเตะได้อีกครั้งในเร็วๆนี้เอล กาซี เป็นหนึ่งในผู้เล่นพรีเมียร์ลีกหลายคนที่ต้องอยู่ที่บ้านอย่างโดดเดี่ยว เพราะเนื่องจากการระบาดของ COVID-19 ที่กำลังคร่าชีวิตใครหลายๆคนไปมาก

ในทวีปยุโรป และยังไม่มีทีท่าเลยว่าจะสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของมันได้และตอนนี้ก็ยังไม่มีวันที่ชัดเจนสำหรับการกลับมาเริ่มต้นลงเตะกันใหม่อีกครั้งของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นส่วนใหญ่จะต้องถูกกักบริเวณไว้ในบ้านจนกว่าทุกอย่างจะสามารถควบคุมได้

เขาได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “การฝึกซ้อมทุกอย่างถูกระงับเลยนะครับ และตอนนี้ผมเองก็ยังอยู่ที่บ้าน มันเป็นความรู้สึกแปลก ๆ เพราะส่วนใหญ่นั้นผมใช้ชีวิตอยู่ในสนามฟุตบอลมากกว่าอยู่บ้านซะด้วยซ้ำไปความรู้สึกแบบนี้มันประหลาดที่สุดเท่าที่ผมเคยมีมาเลยนะครับ คือผมได้พบว่าผมไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้โปราศจากฟุตบอลนะครับ

“คุณมักจะต้องลุกขึ้นและไปฝึกซ้อมในทุกวัน แล้วคุณก็ยุ่งอยู่กับการเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ ได้ลงเล่นในเกมนัดต่อไปกันซะมากกว่าไม่ใช่เหรอตอนนี้ผมก็ทำได้แค่ลุกขึ้นมาแล้วก็วิ่งเหยาะๆออกกำลังกายในสวนบ้าง แต่ผมไม่รู้สึกว่าตัวเองกำลังออกนอกบ้านเลยนะครับมันบ่งบอกว่าฟุตบอลเป็นชีวิตของผมจริงๆ น่าเบื่อ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง