เอลเช่ทำได้ ! คว้าตัว “ปาสตอเร่” เป็นเพลย์เมกเกอร์คนใหม่ !

เอลเช่ทำได้ ! คว้าตัว “ปาสตอเร่” เป็นเพลย์เมกเกอร์คนใหม่ !

มาสเปนกับเขาแล้ว ! เอลเช่ สโมสรฟุตบอลระดับเล็กๆในลีกสเปน ในที่สุดก็ได้เซ็นสัญญากับ ฆาเบียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนติน่าที่เพิ่งจะโดนปล่อยตัวจาก โรม่า ให้มาเป็นนักเตะใหม่ของพวกเขาแล้ว ปาสตอเร่ เป็นอดีตกองกลางของ โรม่า แต่เพราะความที่เขาอยู่กับทีมโรม่ามานาน 3 ปีแต่ได้ลงเล่นไม่ถึง 40 นัดเพราะฟอร์มตก และยังมีอาการบาดเจ็บ มันเลยทำให้อดีตตัวทำเกมทีมชาติอาร์เจนติน่า ต้องโดนยกเลิกสัญญา และจากนั้นก็ได้ย้ายมาหากินในแดนกระทิงดุกับเขาบ้างแล้ว

ปาสตอเร่ จัดการยกเลิกสัญญาของเขากับทาง โรม่า ด้วยความยินยอมร่วมกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และนั่นก็ทำให้สโมสรสามารถประหยัดเงินได้ ทั้งในเรื่องค่าชดเชย และยังรวมถึงเรื่องภาระค่าเหนื่อยด้วยเช่นกัน โดยที่มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้มีค่าเหนื่อยที่แพงในอันดับต้นๆเลยทีเดียวอดีตนักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่ารายนี้ ได้เซ็นสัญญากับทีมเอลเช่ อันเป็นทีมหนีตกชั้นของสเปนอย่างเป็นทางการแล้ว

และการย้ายทีมของอดีตกองกลางซูเปอร์สตาร์ PSG และ ปาแลร์โม่ รายนี้ก็ได้รับการยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในอดีตนั้น ปาสตอเร่ เคยได้รับการยกย่องอย่างสูง ในฐานะที่เขาเป็นจอมทัพดาวรุ่งที่อาจจะกลายเป็นนักเตะระดับดาวดังคนใหม่เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ในสมัยที่อยู่กับปาแลร์โม่ แต่เพราะอาการบาดเจ็บของเขา มันเลยทำให้เขากลายเป็นดาวดับไปในทันที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง